คล็อปป์ลั่นฟานเดนเบิร์กมีหวังลงทีมชุดใหญ่ 1

คล็อปป์ลั่นฟานเดนเบิร์กมีหวังลงทีมชุดใหญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง พร้อมให้ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังป้ายแดงลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ พร้อมระบุ ฟาน เดน เบิร์ก ดูเก่งเกินวัยด้วย

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะให้ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังคนใหม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" แต่อย่างใด

    ฟาน เดน เบิร์ก เพิ่งย้ายจาก พีอีซี ซโวลล์ ทีมในประเทศฮอลแลนด์มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) แต่เขาไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 6-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยังไม่ได้อนุญาตให้เขาลงเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์

    หลังจากโดนถามว่า ฟาน เดน เบิร์ก จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้หรือไม่นั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยน่ะนะ ผมพร้อมเปิดประตูห้องสำหรับการติดทีมชุดใหญ่ให้ทุกคนอยู่แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องเดินเข้าประตูมาให้ได้เองเหมือนกัน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่กฎของ ฟีฟ่า ทำให้ตอนนี้เขายังเล่นให้เราไม่ได้ ยังไงก็ตาม เราก็ยังมีนักเตะเก่งๆ อีกหลายคน เขาคิดว่าที่นี่น่าจะเป็นอนาคตที่ดีของเขา และเราก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขามาอยู่กับเราในตอนนี้ และได้ทำงานร่วมกับเรา"

    "เขาอาจจะเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีก็จริง แต่พอคุณได้เห็นเขาแล้วคุณก็จะลืมไปเลยว่าเขายังอายุน้อยอยู่ (สื่อว่า ฟาน เดน เบิร์ก มีศักยภาพดีเกินกว่าคนในช่วงวัยเดียวกัน) เขายังอายุ 17 ปีเท่านั้น และยังเรียนรู้ได้อีกเยอะ เรื่องดีก็คือเขามีเวลาทำอย่างนั้นเยอะมาก"

คล็อปป์ลั่นฟานเดนเบิร์กมีหวังลงทีมชุดใหญ่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!