สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา 1

สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา

อาร์เซน่อล วางหมากเด็ดหวังพิชิตใจ คริสตัล พาเลซ ให้ยอมปล่อย วินฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาเล่นให้กับ “ไอ้ปืนใหญ่” โดยจะใช้ 3 แข้งบวกกับเงินก้อนโตยื่นให้ “ดิ อีเกิ้ลส์” พิจารณา

    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนเด็ดพิฆาตใจ คริสตัล พาเลซ ด้วยการเสนอ 3 นักเตะของสโมสรเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอยั่วใจให้ทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" ยอมปล่อยตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกความเร็วสูง ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    ทีมของกุนซืออูไน เอเมรี่ มีความปรารถนาที่จะดึงตัว ซาฮา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ติดตรงที่พวกเขาไม่มีงบประมาณมากพอที่จะกระชากนักเตะมาร่วมงานด้วย โดยว่ากันกว่า พาเลซ พร้อมที่จะปล่อย ซาฮา ออกไปหากได้รับค่าตัวจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,120 ล้านบาท)

    อาร์เซน่อล ซึ่งเคยกล้าเสี่ยงยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซาฮา มาแล้ว แต่โดนต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธอย่างไม่ใยดี อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์" ยังไม่ลดละเลิกความพยายามในการดึงตัว ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทัพให้ได้

    งานนี้ "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีรายงานว่า อาร์เซน่อลพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสุดยั่วใจด้วยการใช้  3 นักเตะได้แก่ คาลั่ม แชมเบอร์ส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ คาร์ล เจนกินสัน พร้อมกับเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ให้ พาเลซ พิจารณาในการปล่อย อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับพวกเขา

สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา 2

    ทั้งนี้ เอเมรี่ มีงบประมาณให้ซื้อนักเตะเพียงแค่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาพลาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา และตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

 

สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา

สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา

สนใจครับ!อาร์เซน่อลใช้3แข้ง+เงินขอซื้อซาฮา
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!