แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไร้สัจจะไม่ทำตามสัญญา 1

แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไร้สัจจะไม่ทำตามสัญญา

คิลล่า เฟม แร็พเปอร์ชาวอเมริกัน ออกอาการไม่ปลื้มหลัง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกไร้สังกัด ไม่ยอมทำตามสัญญาให้เงินรางวัลก้อนโต สำหรับคนที่เจอเจ้าตูบสุดเลิฟของเขา โดยงานนี้เจ้าตัวยืนยันจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินแม้แต่แดงเดียว

    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษ งานงอกซะแล้วเมื่อ คิลล่า เฟม แร็พเปอร์ชาวอเมริกัน ออกโรงจวกเจ้าตัวว่าไม่ทำตามสัญญาว่าจะให้เงินรางวัลจำนวน 30,000 ดอลลาร์ (ราว 930,000 บาท) สำหรับใครก็ตามที่เจอเจ้าลุชชี่ สุนัขตัวโปรดของเขา

    อดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีภาพขณะที่ออกจากบ้านพักสุดหรูราคา 1.3 ล้านปอนด์ (ราว 50.7 ล้านบาท) พร้อมกับเจ้าตูบแสนน่ารักพันธุ์ปอมเมอเรเนียน โดย สเตอร์ริดจ์ เพิ่งจะได้คืนหลังโดนขโมยบุกปล้นบ้านพักที่ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเร็วๆ นี้

 

แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไร้สัจจะไม่ทำตามสัญญา

 

    สำหรับความโชคดีครั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ต้องขอบคุณ แร็พเปอร์เลือดมะกันที่เป็นคนพบน้องหมาสุดเลิฟของเขา และนำมาคืนให้ แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเพราะก่อนหน้านี้ หัวหอกเลือดผู้ดี ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และกำลังหาสังกัดใหม่ เคยลั่นวาจาให้เงินรางวัลกับผู้ที่พบเบาะแสหรือนำสุนัขตัวโปรดของเขามาคืน

แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไร้สัจจะไม่ทำตามสัญญา 2

    คิลล่า เฟม ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ดัง ว่าเขาไม่ได้รับรางวัลเป็นเงินก้อนโตอย่างที่ สเตอร์ริดจ์ สัญญาทั้งๆ ที่เป็นคนนำเจ้าลุชชี่ไปคืนแท้ๆ "ไม่มีสัจจะเลยให้ตายซิ ผมกับหลานของผมเป็นคนพบเจ้าลุชชี่แท้ๆ เงินรางวัล 30,000 ดอลลาร์ ก็แค่เรื่องโกหก ถ้าผมเป็นคนขาว ผมคงได้รางวัลไปแล้ว!"

 

แร็พเปอร์จวกสเตอร์ริดจ์ไร้สัจจะไม่ทำตามสัญญา
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!