มาต้าเผยรักสโมสรมากสาเหตุต่อสัญญาแมนยู 1

มาต้าเผยรักสโมสรมากสาเหตุต่อสัญญาแมนยู

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เขาขยายสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะรักทีมสุดๆ พร้อมตั้งเป้าที่จะพาทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้

    ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกต่อสัญญากับทีม เป็นเพราะตนรักสโมสรแห่งนี้มากๆ

    มาต้า เคยทำท่าว่าจะต้องบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตอนแรกเขาจะหมดสัญญากับทีมอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สักที อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 31 ปี ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 2 ปี และมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีด้วย 

    อดีตแข้ง บาเลนเซีย และ เชลซี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันก็มีหลายสาเหตุน่ะนะ อย่างแรกเลยก็คือความรู้สึกที่ผมมีต่อสโมสรแห่งนี้ นี่เป็นสโมสรที่พิเศษและมีเอกลักษณ์ เรารู้ดีว่าในทวีปยุโรปมีสโมสรใหญ่ 3 หรือ 4 สโมสร และ ยูไนเต็ด ก็คือหนึ่งในนั้น ตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเราถึงแม้เราจะมีแชมป์ติดมือบ้างก็ตาม แต่ความรู้สึกของการได้ตื่นขึ้นมาในแต่ละวันโดยที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ เร้ด เดวิล มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ และผมก็ยังอยากรู้สึกแบบนั้นต่อไป"

    "ผมอยากอยู่กับทีมต่อ ผมยังอยากทุ่มเทเต็มที่เพื่อทำให้ ยูไนเต็ด ไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นต่อไป ผมอยู่ที่นี่มามากกว่า 5 ปีแล้ว และผมก็ได้รู้ว่าแฟนบอลของเรายอดเยี่ยมแค่ไหน ต่อให้จะเป็นช่วงที่ย่ำแย่ของเราก็ตาม ดังนั้นผมเลยนึกภาพไม่ถูกเลยว่าถ้าเราได้แชมป์รายการใหญ่ๆ แล้วนี่บรรยากาศมันจะยอดเยี่ยมมากแค่ไหน หรือเรื่องที่ว่าเมืองทั้งเมืองจะเปลี่ยนเป็นสีแดงได้มากเพียงใด ผมพอจะนึกภาพตัวเองตอนอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นออก ดังนั้นนั่นจึงเป็นอีก 1 เหตุผลที่ทำให้ผมอยากอยู่กับทีมต่อ"

มาต้าเผยรักสโมสรมากสาเหตุต่อสัญญาแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!