หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 1

เป็นเรื่องจริง ที่ว่ากันว่าสิ่งที่หนุ่มๆ ชอบทำหลังจากมีเซ็กซ์อันเหน็ดเหนื่อยบนเตียงกับคนรักแล้ว พวกเขามักจะหลับยาว ด้วยความที่สูญเสียพลังงานไปมากพอสมควร แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงไม่ได้ชอบการกระทำแบบนั้นของคุณเลย แต่เธอก็พยายามจะเทคแคร์และดูแลคุณจนนาทีสุดท้ายก่อนนอน ซึ่งเป็นแค่บางครั้งเท่านั้นที่ผู้หญิงจะยอมทำให้คุณแบบนั้น และอย่าคิดไปเองว่า แค่ทำให้เธอมีความสุขระหว่างทำกิจกรรมบนเตียงแค่นั้นจะพอ บอกได้ว่าผู้หญิงต้องการอะไรที่ได้รับการใส่ใจมากกว่านั้น

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 2

เพราะผู้หญิงไม่เหมือนเรา

ร่วมรักกันมาใช่ว่าจะมีความคิดและความรู้สึกเหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วพวกเธอต้องการอะไรที่มากกว่าท่วงท่าและลีลาที่ร้อนแรงของคุณ ซึ่งมันเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เช่นการกอด จูบ ลูบไล้ และสัมผัสจากหนุ่มที่เธอรัก หลังจากเสร็จกิจกรรมแล้ว จะว่าไปอารมณ์เร่าร้อนของคุณทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดอุณหภูมิลงได้ทันที ซึ่งการทำแบบที่ว่านั้นเป็นการวอร์มดาวน์ร่างกายให้กลับมาสดชื่นหลังจากเสร็จกิจนั่นเอง

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 3

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 4

กอดเธอหน่อย

นี่ไม่ใช่การขอร้องแต่เป็นสิ่งที่คุณควรทำจริงๆ และมันก็ไม่ใช่เรื่องลำบากยากเย็นอะไรถ้าคุณจะจบเรื่องราวอันร้อนแรงไว้ด้วยการกอดแบบนุ่มนวล โดยเฉพาะการนอนกอดซ้อนกันในท่าช้อนวางเรียงกันซึ่งเป็นท่าที่ผู้หญิง ชอบที่จะให้คุณทำที่สุด ไม่จำต้องถึงขนาดลูบไล้เธอตลอดเวลาก็ได้ แค่กอดไว้เฉยๆ พูดคุยกับเธอบ้าง เพราะการสัมผัสทางกายแบบนี้ก็เป็นอะไรที่เธออยากจะได้เป็นความทรงจำที่ดีไว้กับตัว

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 5

อย่าเพิ่งสัมผัสทันที

มันก็มีบ้างที่สาวๆ จะมีความรูสึกบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน เพราะผู้หญิงบางคนก็รู้สึกว่าหลังจากการทำกิจกรรมบนเตียงแล้ว บางครั้งอารมณ์ของพวกเธอก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางและก็ไม่อยากโดนแม้กระทั้งการถูกเนื้อต้องตัว ก็อยากจะให้ผู้ชายอย่างเราเข้าใจความแปรปรวนตรงนี้ของสาวๆ ไว้ด้วย

แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าพวกเธอเป็นผู้หญิงที่ไร้ความรู้สึก ไร้อารมณ์ แต่พวกเธอต้องการเพียงเวลาในการปรับตัวเข้าสู่โหมดปกติ และเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 6

พูดคุยกันบ้าง

พอจะเข้าใจได้ว่าผู้ชายอย่างเราไม่ค่อยชอบการกอดกับผู้หญิงสักเท่าไหร่หลังจากเสร็จกิจ ยิ่งไปกว่านั้นก็แทบจะไม่พูดคุยอะไรกับคู่นอนของตัวเองเลย แต่ถ้าเธออยากจะถามอะไรคุณสักอย่าง คุณก็ควรจะตอบกลับเธอไปบ้าง ไม่ใช่เงียบและนอนไปเลย

ซึ่งมีความเป็นไปได้น้อยมากที่เธอเองจะพอมีแรงพูดคุยกับคุณ ถ้าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว เธอเองก็คงไม่อยากทำอะไรต่อเหมือนกับคุณนั่นแหละ

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 7

จัดอีกรอบนึง

ผู้หญิงบ้าพลังมักจะมีโมเมนต์อะไรแบบนี้อยู่บ่อยๆ การจัดอีกสักรอบให้เธอก็คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงของคุณหรอกจริงมั้ย แต่ถ้าคุณเหนื่อยมาก่อนหน้านั้นแล้ว ก็เป็นไปได้ยากสักหน่อยที่คุณจะสตาร์ทเครื่องอีกรอบ อย่าคิดมากเพราะมันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร แค่คุณยอมรับไปตรงๆ เลยว่าเรี่ยวแรงคุณหมดไปกับรอบแรกแล้ว และช้างน้อยของคุณก็หมดแล้วซึ่งพลังเช่นกัน

หนึ่งนาทีหลังจากเซ็กซ์ ผู้หญิงต้องการอะไร 8

เหนื่อยก็บอก

เป็นความจริงที่เราๆ ก็รู้กันอยู่แล้วว่าหลังจากการหลั่ง หนุ่มๆ มักจะเกิดอาการอ่อนแรงเหมือนวิญญาณจะหลุดออกจากร่าง เป็นไปได้ว่าช่วงที่หนุ่มๆ ถึงจุดสุดยอดนั้นจะปล่อยฮอร์โมนบางอย่างออกมาซึ่งทำให้เกิดอาการง่วง หมดแรง ซึ่งถ้าหนุ่มๆ ไม่กลั้นลมหายใจในตอนที่ถึงจุดก็คงไม่มีอาการแบบนั้น ลองไปทำดูใหม่่

rushrushmagazineTrick
Share