ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 1

น้องลูกเกด BiuBiu999 Sassy Club บ่นแว่วๆ ว่า อยากจะหาอะไรเล่นสนุก อะไรก็ได้ที่บันเทิง แต่ไม่ร้อน เธอเลยไปลองค้นหากิจกรรมมันส์อยู่หลายวัน แล้วในที่สุด เธอก็ปิ๊งกับกิจกรรมอันหนึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่ามาแบบเหนือล้ำเลยก็ว่าได้ นั่นคือ “Play Square Laser Battle” ส่วนมันจะเป็นกิจกรรมแบบไหน สนุกยังไงนั้น ตามน้องลูกเกดไปดูกันเลยดีกว่า

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว BiuBiu999 คลิก

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 2

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 3

Play Square Laser Battle เป็นกิจกรรมที่ดวลกันด้วยปืนเลเซอร์แบบพิเศษ ให้คุณได้ร่วมแบตเทิลต่อสู้กับกลุ่มเพื่อนในเกมส์ดวลปืนเลเซอร์สุดจ๊ากกับโหมดการเล่นมากที่สุดในประเทศไทยถึง 40 โหมด สร้างประสบการณ์ใหม่แบบมัลติชาเลนจ์บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. พร้อมเทคนิคพิเศษ แสง-สี-เสียงระดับเมกะคอนเสิร์ต สามารถจุผู้เล่นได้มากที่สุดถึง 24 คน ต่อเกม โดยการเล่นแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 4

โดยที่กติกามีอยู่ว่า ผู้เล่นแต่ละคนจะมีปืนพร้อมชุดเกราะ ซึ่งมีตำแหน่งเลเซอร์บนตัวสำหรับเป็นเป้าให้ยิง โดยแต่ละจุดก็จะมีคะแนนแตกต่างกันไป เมื่อเล่นเสร็จแล้วก็มาดูคะแนนสะสมของตัวเองบนหน้าจอได้เลย

ส่วนพื้นที่ด้านในจะแบ่งพื้นที่เป็น 3 ชั้น พร้อมฉากกั้นหรือบังเกอร์เอาไว้หลบหลีก แถมกิมมิคเก๋ๆ อย่างสไลเดอร์ก็ยังมีให้เล่น ไฟสลัวๆ กับสีสันจากแสงเลเซอร์สุดจี๊ดจ๊าด พร้อมซาวด์สร้างบรรยากาศที่เหมาะกับแต่ละเกม

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 5

แต่ในวันนี้จะพิเศษไปอีกแบบ เพราะน้องลูกเกดเรามาตัวคนเดียว ทางทีมงานของ Play Square Laser Battle จึงได้จัดเกมแบบพิเศษให้น้องลูกเกดได้เล่นกัน โดยที่จะมีการแบ่งทีมออกเป็น 3 ต่อ 3 และทีมที่ไม่มีน้องลูกเกดจะต้องออกล่าน้องลูกเกดให้ได้ภายในเวลา 15 นาที ซึ่งทีมนี้จะอยู่สีน้ำเงิน ส่วนอีกทีมที่มีน้องลูกเกดจะต้องปกป้องน้องลูกเกดให้มีชีวิตรอดให้ได้ภายในเวลา 15 นาที โดยที่น้องลูกเกดจะถูกยิงเกิน 3 ครั้งไม่ได้เด็ดขาด หากเธอโดนยิงม่อยกระรอกเมื่อไหร่ ถือเป็นอันจบเกมครับ สำหรับทีมน้องลูกเกดนั้นจะอยู่สีแดงครับ

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 6

เปิดเริ่มเกมกันด้วยเสียงไซเรนสุดระทึก พี่ๆ ทางทีมน้องลูกเกดก็รีบพาตัวเธอไปซ่อนในที่อัพแสงที่สุดโดยทันที ส่วนเหล่านักล่าฝั่งสีน้ำเงินก็ไม่รอช้าเช่นกัน เปิดศึกออกล่าหาตัวน้องลูกเกดกันให้จ้าละหวั่น

ด้วยความที่น้องลูกเกดตัวเล็ก จึงสามารถหลบพ้นสายตาฝั่งสีน้ำเงินไปได้หลายต่อหลายครั้ง แถมยังอาศัยจังหวะหนีสายฟ้าแล่บหลบลงสไลด์จากชั้นสามไปยังชั้นล่างได้อย่างรวดเร็ว บวกกับได้สองมือดีจากทีมงานมาช่วยไล่ยิงทีมฝั่งตรงข้ามได้อย่างแม่นยำ เรียกได้ว่าดึงเวลาได้มากโขเลยทีเดียว

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 7

ใกล้จะหมดเวลาลงไปทุกที แต่ฝ่ายตรงข้ามก็ยังไม่สามารถหาตัวน้องลูกเกดได้ซะที มันก็น่าอยู่นอกจากตัวเล็กแล้ว ห้องมืด แถมเธอยังเข้าไปอยู่ในช่วงที่เป็นคล้ายๆ เขาวงกตอีก ก็เป็นอะไรที่ลำบากน่าดูสำหรับฝ่ายตรงข้ามเสียจริง

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 8

แต่แล้วในที่สุด ก็เดินมาจ๊ะเอ๋กันจนได้ ทำให้น้องลูกเกดโดนยิงเข้าไปหนึ่งดอก She วิ่งหนีแทบไม่ทันเลยทีเดียว แต่แล้วในช่วงวินาทีที่ฝั่งสีน้ำเงินไล่ตามนั้น เวลาก็ได้หมดลงพอดี เลยกลายเป็นว่าน้องลูกเกดรอดตายจากเกมนี้ไปได้สำเร็จ แล้วเธอก็ยังทิ้งท้ายบอกกับเราว่า “เล่นเกมนี้ได้เหงื่อพอๆ กับวิ่งออกกำลังกายในฟิตเนสเลยทีเดียว นอกจากจะสนุกมากๆ แล้วยังได้สุขภาพด้วยนะเนี่ย ทำเป็นเล่นไป”

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 9

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 10

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 11

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 12

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 13

ลูกเกด RSC พาตะลุยแดนเลเซอร์ที่ Play Square Laser Battle 14

เพื่อนๆ คนไหนสนใจ และอยากสนุกแบบนี้กับเพื่อนๆ ก็สามารถไปที่นี่ได้เลยครับ Play Square Laser Battle ชั้น 3 Central festival East ville เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11.00-22.00 น.หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02 102 5418 หรือทาง www.facebook.com/playsquarethailand

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร BiuBiu999 ได้ที่
Facebook : facebook.com/BiuBiu999mag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
BiuBiu999 VDO : video.mthai.com/channel/BiuBiu999

Been There Done ThatfunnyGamelaserPlay Square Laser Battlersc. rush sassy clubrushrush magazineลูกเกด
Share