กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 1

SEXY SPARTAN

เป็นผู้หญิงนอกจากสวยเซ็กซี่แล้ว ยังต้อง Fit&Firm อีกด้วย BiuBiu999 Magazine ฉบับนี้เราเลยพาน้อง กัสดา RSC2018 มาท้าทายความแข็งแกร่ง กับภารกิจพิชิตใจ เอ้ย! ภารกิจพิชิตด่านสุดหินกับโค้ชสุดหล่อจากเมืองน้ำหอม มาดูกันว่าจะสนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวขนาดไหน

วันนี้เราอยู่กันที่ The Movement Playground ย่านบางนา กับกิจกรรมท้าทายความสามารถน้องกัสดาโดยเธอต้องผ่านด่านวิบากทั้ง 5 ด่าน 5 รูปแบบ มาลุ้นกันว่าน้องกัสดาจะทำได้ไหม… ทำได้หรือเปล่า โดยทางเราได้การต้อนรับอย่างดีจากคุณซุ้ง และโค้ชจูเลี่ยน เจ้าของ The Movement Playground คอยประกบดูแลน้องกัสดาอย่างใกล้ชิด ช่วยให้น้องกัสดาอุ่นใจได้ไม่น้อย แตก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับสปาร์ตันกันก่อนเลย

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 2

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 3

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 4

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 5

ถ้าพูดถึงสปาร์ตันหลายคนคงนึกถึง หนังเรื่อง 300 ที่มีชาวสปาร์ตาหุ่นกำยำล่ำสันมาคู่กับความแข็งแกร่ง และนี่ก็เช่นกัน กีฬาชนิดนี้เน้นทักษะความแข็งแรงคล้ายการฝึกนักรบของชาวสปาร์ตา เพื่อเข้าแข่งขันใน Spartan Race หรือการแข่งขันสปาตัน เป็นการวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางโดยผู้เล่นต้องทั้งวิ่ง คลาน ดึง ลาก ปีน ผ่านกำแพง หุบเขา ต้นไม้ โคลน ลวดหนาม และด่านอุปสรรค์อีกมากมาย ซึ่งกีฬาชนิดนี้คิดขึ้นจาก Joe De Sena และพัฒนามาจากการวิ่ง Death Race โดยการแข่งขันสปาร์ตันครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2010 ณ รัฐเวอร์มอนต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 6

สำหรับในประเทศไทยก็มีการจัดแข่งขันสปาร์ตาเช่นกัน แต่ยังไม่เป็นที่แพร่หลายในหมู่มาก ยังอยู่แค่กลุ่มเล็กๆ คุณซุ้งเล่าว่าสาเหตุที่ สร้าง The Movement Playground ขึ้นมาเนื้องมาจากตัวคุณซุ้งเองสนใจในกีฬาสปาร์ตัน แต่หาที่เล่นในไทยไม่มีเลยสร้างขึ้นมาเองซะเลย ที่นี่ก็มีทั้งกิจกรรมปีนผา ปากัวร์ และสปาร์ตัน เรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียวสำหรับใครที่เป็นสายแอดเวนเจอร์

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 7

ภารกิจวันนี้ของกัสดามีทั้งหมด 5 ด่าน ยากง่ายต่างกันไป แต่ก่อนที่จะให้เธอลองเล่นเรามาดูการสาธิตจากโค้ชจูเลี่ยนก่อน และด้วยประสบการณ์การเล่นกว่า 14 ปี ทำให้ทักษะการเคลื่อนที่ผ่านสิ่งกีดขวางที่จูเลี่ยนโชว์มันผาดโผน โดนใจจนกัสดาของเราเขินแก้มแดง เสียอาการกันเลยทีเดียว

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 8

เอาละหลังจากนี้คือคิวของกัสดาแล้ว!

โดยภารกิจที่ 1 เป็นการไต่เชือกทั่วไปไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ท่วงท่าของกัสดามันอรชรอ้อนแอ้นจนความสยิวของเรามันแล่นซะปรอทลแตก และแน่นอนแค่ด่านแรกก็ทำเอาน้องกัสดาเสียวไปหมดแล้ว

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 9

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 10

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 11

ต่อกันที่ภารกิจที่ 2 การโหนห่วง หลังจากที่โค้ชจูเลี่ยนสอนท่าทางการขยับตัวเพื่อรองรับน้ำหนักแล้ว น้องกัสดาก็โยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะที่โค้ชสอน เธอยื่นสองมือไปจับห่วง และให้น้องกัสดาโหนค้างไว้ราว 5 วินาที หลังจากพยายามอยู่สักครู่และแล้วเธอก็ทำได้ เย้!

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 12

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 13

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 14

เข้าสู่ภารกิจที่ 3 เดินขึ้นลงบันไดโดยถ่วงน้ำหนัก ขอบอกว่าบันไดชันมาก! และเพิ่มความยากให้ด้วยแบกดัมเบล ค่อย ๆ ก้าวขึ้นช้า ๆ ค่อย ๆ หันข้างลง ช้า ๆ  แม้กัสดาทำได้สบายแต่ ณ จุดนี้ก็จะหวิว ๆ หน่อย

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 15

พอถึงภารกิจที่ 4 ปีนข้ามสิ่งกีดขวาง เมื่อโค้ชจูเลี่ยนสาธิตสเต็ปเทพเสร็จแล้ว น้องกัสดามีสีหน้าหวั่นใจเล็กน้อย เพราะกำแพงก็สูงใช่เล่น แต่เพื่อแฟนๆ BiuBiu999 น้องกัสดาสู้ตาย เอ้า… ฮึ้บ! พร้อมแล้วลุยเลย โค้ชจูเลี่ยนมีทริคว่าให้ยกก้นขึ้นสูง ๆ เพื่อจะได้กระโดดข้ามกำแพงได้

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 16

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 17

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 18

และแล้วก็มาถึงภารกิจสุดท้าย กับภารกิจที่ 5 ลากยางล้อรถ เธอย่อตัวลงตามท่าทางที่โค้ชจูเลี่ยนสอน น้องกัสดาตั้งท่าสวยมาก ลีลาการสาวเชือกของเธอก็ไม่ธรรมดา ท่าดีลีลาเด็ด ภารกิจสุดท้ายนี้ดูน้องกัสดาจะทำได้คล่องแคล่วในบรรดาภารกิจที่ผ่ามมา และดูสนุกเป็นพิเศษ แต่ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อน้องกัสดาเล่นได้แล้ว เราเลยให้เธอลองทำภารกิจทั้งหมดด้วยตัวเองสุดท้ายเธอก็ทำสำเร็จ มิชชั่นเคลียร์!

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 19

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 20

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 21

สปาร์ตันเป็นกิจกรรมที่ได้ใช้ร่างกายทุกส่วน ตั้งแต่หัวจรดเท้า กว่าจะจบแต่ละภารกิจทำเอาน้องกัสดาหมดเรี่ยวแรงกันไปเลย

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 22

สำหรับผู้อ่านหากอยากสนุกก็บุกไปได้ที่ The Movement Playground พิกัดบางนา 1780 ถนนบางนา-ตราด กรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก The Movement Playground หรือติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02 053 8687 ส่วนคราวหน้าจะเป็นใครก็ติดตามกันให้ดี และคลิปเซ็กซี่ครั้งนี้ดูได้ที่ seeme.me/ch/rush

กัสดา RSC2018 จะพาทุกคนไปฝึกฝนแบบนักรบใน Been There Done That 23

 

Been There Done ThatspartanThe Movement Playgroundกัสดา RSC2018
Share