น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 1

น้ำมนต์ ธมลวรรณ ดวงจักร ณ อยุธยา นางฟ้านักปั่น สาวสวยจากทีมสิงห์ซอยตัน แค่ชื่อนี้หนุ่มๆ หลายคนไม่คุ้นเป็นไปไม่ได้แน่ๆ บอกได้เลยว่า แค่ท่วงท่าการปั่นจักรยานของเธอก็ทำเอาหนุ่มๆ เหลียวหลังคอแทบหักแล้ว อะจึ๋ย!!

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 2

จุดเริ่มต้น

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 3

ตอนแรกก่อนที่จะเข้ามาสู่วงการปั่นจักรยาน น้ำมนต์เป็นโรคไมเกรนอยู่ค่ะ ก็เลยว่าจะหาทางออกกำลังกายเพื่อรักษาอาการไมเกรน ซึ่งในช่วงแรกๆ น้ำมนต์ไปออกกำลังกายตามฟิตเนสต่างๆ ค่ะ ก็ทำมาได้นานพอสมควร น้ำมนต์ก็เริ่มเบื่อ เพราะมันอยู่แต่ห้องสี่เหลี่ยมแล้วก็เจอกับเครื่องไม้เครื่องมือเดิมๆ ก็เลยหันมาปั่นจักรยานแล้วก็พบว่าอาการไมเกรนของน้ำมนต์ดีขึ้นมากๆ หลังจากนั้นก็เริ่มปั่นมาเรื่อยๆ พอปั่นไปปั่นมาก็เริ่มมีกลุ่มของเรา สักพักเขาก็เริ่มแนะนำน้ำมนต์เกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ ของจักรยานที่หลากหลาย แล้วน้ำมนต์ก็เริ่มค้นหาจักรยานที่เหมาะกับตัวเองตามคำแนะนำของพี่ๆ น้องๆ แล้วก็ปั่นจักรยานออกกำลังกายจนมาถึงทุกวันนี้ค่ะ

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 4

จักรยานคันปัจจุบัน

จักรยานที่ใช้ในปัจจุบันจะเป็น Ridley ตัว Noah Sl ค่ะ ซึ่งมีสีเดียวกับสีของทีม แล้วเจ้าตัวนี้เป็นจักรยานที่เหมาะกับทางเรียบมากกว่าทางขึ้นเขาค่ะ ถ้านักปั่นคนไหนชอบที่จะปั่นทางเรียบ น้ำมนต์ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะมันจะปั่นได้ลื่นไหล และเร็วมากๆ แถมตัวบอดี้ของมันก็มีน้ำหนักเบาค่ะ สะดวกในการขนย้ายด้วยค่ะ

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 5

เสน่ห์ในการปั่น

เสน่ห์ของมันก็อยู่ที่เพื่อนร่วมทางในการปั่นจักรยานกับเรานี่แหละค่ะ การช่วยเหลือ และดูแลกันในระหว่างการปั่นไปบนเส้นทางต่างๆ ที่ไม่สามารถเจอได้ในตอนที่เรากำลังขับรถยนต์ ทั้งนี้ก็ยังมีเรื่องของการได้คำแนะนำดีๆ ของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการได้สัมผัสถึงอากาศ บรรยากาศ ไปจนถึงวิว และภาพสวยๆ ที่เราจะเห็นได้เฉพาะเวลาที่ไปออกทริปปั่นจักรยานเท่านั้นด้วยค่ะ

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 6

ได้อะไรจากการปั่น

สิ่งที่ได้ก็น่าจะคล้ายๆ กันทุกคนค่ะ แน่นอนที่ได้มาก่อนคือเรื่องสุขภาพ ทั้งนี้หลังจากการปั่นจักรยานแล้วร่างกายจะหลั่งสารอดรีนาลีนออกมา ซึ่งมันจะทำให้เราสดชื่นขึ้น อารมณ์ดีขึ้นค่ะ หายเครียด แล้วก็ยังจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ความรู้ใหม่ๆ อีกมากมายค่ะ บางทีก็จะได้รู้จักกับร้านกาแฟ ร้านอาหารอร่อยๆ ที่ยังไม่เคยไปอีกด้วยนะคะ

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 7

เส้นทางที่ใช้ประจำ

ตั้งแต่สกายเลนปิด น้ำมนต์ก็หันมาปั่นที่สุวรรณภูมิสาย 56 มันจะเป็นเส้นที่น้ำมนต์ซ้อมทุกวัน ถ้าเกิดเป็นเสาร์อาทิตย์ก็จะไปออกทริปกิจกรรมร่วมปั่นจักรยานบ้างหรือไปปั่นเล่นกับเพื่อนๆ เพื่อหาร้านของกินอร่อยๆ บ้างค่ะ ถ้าปั่นมาเจอน้ำมนต์ก็มาทักทายกันได้นะคะ

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร BiuBiu999 ได้ที่
Facebook : facebook.com/BiuBiu999mag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
BiuBiu999 VDOseeme.mthai.com/ch/rush

 

ติดตามเรื่องราวดีๆ ต่อได้ที่

BiuBiu999#99 December

น้ำมนต์ ธมลวรรณ สาวนักปั่นสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณหลงรักในทุกท่วงท่าของการปั่น 8

bicyclerushrush magazinespinspinspinจักรยานน้ำมนต์สาวปั่นสาวสวยสาวเซ็กซี่
Share