เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 1

ผู้ชายมีความรู้สึกทางเพศมากกว่าผู้หญิง หรือผู้หญิงต่างหากที่มีมากกว่า เรื่องนี้ทำให้หลายๆ คนเข้าใจกันผิดเพราะเซ็กซ์นั่นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ ความต้องการมากกว่าหรือน้อยกว่าบางครั้งก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศ แต่เป็นพฤติกรรมส่วนตัวและรสนิยมมากกว่า  ซึ่งบางครั้งก็เข้าใจผิดกันไปต่างๆ นาๆ ว่าผู้หญิงที่ดีไม่ควรจะมีความรู้สึกทางเพศที่เยอะเกินไป ทั้งๆ ที่เพศหญิงเองก็มีความรู้สึกทางเพศที่ไม่ได้ต่างจากผู้ชายสักเท่าไหร่นัก นั่นเพราะเป็นเรื่องปกติของมนุษย์อยู่แล้ว แต่จะมีมากมีน้อยแตกต่างกันไปเท่านั่นเอง แล้วเซ็กซ์ของผู้ชายและผู้หญิงจะแตกต่างกันยังไงบ้างลองมาอ่านกันดู

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว BiuBiu999 คลิก

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 2

แปลกแต่จริง ที่ผู้ชายกับผู้หญิงจะเกิดอารมณ์ทั้งตอนตื่นและตอนนอนหลับเหมือนกัน
เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องเจอ สำหรับฝ่ายชายก็คือการที่ชอบยืนตรงเคารพธงชาติตอนตื่น ส่วนฝ่ายหญิงจะมีความรู้สึกสยิวเสียวๆ บริเวณสันหลัง นั่นเพราะว่าโดยปกติแล้วคนเราจะมีอารมณ์หื่นสุดๆ ตอนพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งเป็นเวลาอันควรที่จะหน้าล้างไก่กัน แต่การเกิดอารมณ์แบบนั่นของทั้งชายและหญิงสามารถเกิดตอนที่กำลังหลับอยู่ก็ได้เช่นกัน

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 3

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 4

อารมณ์เร่าร้อนจะมาตอนไหน
สำหรับผู้ชายอารมณ์เร่าร้อนจะมาก็ต่อเมื่อเกิดอารมณ์เซ็กซ์ถึงขีดสุดจนจะทะลุเพดาน เรียกว่าใครหน้าไหนก็ฉุดไม่อยู่ ส่วนสาวๆ เองแปลกตรงที่อารมณ์เร่าร้อนจะมาก็ต่อเมื่ออุณหภูมิรอบข้างมีความเย็น หรือจะเรียกอีกอย่างว่ายิ่งเย็นยิ่งเปลี่ยวนั่นเอง

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 5

ถึงจุดด้วยตัวเอง
มีการสำรวจมาแล้วว่าผู้ชายส่วนใหญ่ยังคงเดินทางขึ้นสวรรค์ด้วยมือของตัวเองและจะทำมันอยู่อย่างนั่นแม้ว่าจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วก็ตาม ส่วนผู้หญิงที่ว่ากันว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งเผ็ดอันนี้ก็มีส่วน เพราะสาวๆ ที่เริ่มจะมีอายุส่วนใหญ่มักจะชอบจัดการตัวเอง ซึ่งเขาพิสูจน์กันมาแล้วว่าเป็นเรื่องธรรมดาของสาวใหญ่ที่อายุเริ่มเยอะ

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 6

จำนวนครั้งของการถึงจุดสุดยอด
จริงๆ แล้วทั้งชายและหญิงก็ต่างถึงจุดสุดยอดของตัวเองได้หลายต่อหลายครั้งถ้าสามารถ แต่เป็นที่รู้กันว่าสำหรับของผู้หญิงจะได้จำนวนครั้งที่มากกว่าฝ่ายชาย เพราะสำหรับผู้ชายเองการถึงจุดตอนสำเร็จความใคร่ก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายและหลายครั้งตอนที่ยังเป็นหนุ่ม แต่พลังจะเสื่อมถอยลงเรื่อยๆ เมื่ออายุเริ่มเยอะ แต่ของผู้หญิงนั้นพวกเธอสามารถทำได้ 3-5 ครั้งภายในเวลา 3 นาทีเท่านั้น น่าทึ่งไหมล่ะ

เรื่องเซ็กซ์ของชายและหญิงต่างกันขนาดไหน 7

จัดการบ้านได้กี่ครั้ง
ไม่ต้องเถียงเลยนะคุณผู้ชายทั้งหลาย เวลาที่คุณโดนแม่บ้านบ่นว่าไม่ค่อยชอบทำการบ้านเท่าที่ควร นั่นคือเรื่องจริงใช่ไหมสารภาพมาซะดีๆ ซึ่งถ้าเอาประเด็นจำนวนครั้งของการถึงจุดสุอดยอดมาอ้างอิงด้วยแล้ว ผู้ชายแพ้ผู้หญิงซะราบคาบเลยล่ะคุณผู้ชม

เสียซิงกันตอนไหน
เรื่องนี้เป็นที่ถกเถียงกันพอสมควรก็คงไม่มีใครยอมรับกันง่ายๆ แน่นอนว่าตัวเองเสียเอกราชครั้งที่ 1 ตอนอายุเท่าไหร่กัน แต่ที่คาดการณ์จากฝั่งหนุ่มสาวตะวันตก ฝ่ายชายจะเปิดก็ตอนอายุเข้า 16 ปี เรียกว่าเป็นวัยกำลังคึก ซึ่งไม่ต่างกันกับฝ่ายหญิงที่จะเสียความเป็นเอกราชตอนอายุ 16 เหมือนกัน คงเป็นช่วงที่อยากรู้อยากลอง ยังไงก็คงมีการป้องกันไว้แล้วไม่เช่นนั่นล่ะก็ บันเทิงแน่นอน

 

rushrushmagazineTrick
Share