ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 1

อยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่า 7 จุดสุดเสียว ที่จะพาผู้หญิงให้เลี้ยวขึ้นสวรรค์ได้ง่าย ๆ ซึ่งแต่ละจุดเป็นส่วนที่ไวต่อการกระตุ้นมากที่สุด ลองไปดูกันเลยว่ามันจะอยู่ตรงไหนของสาวๆ กันบ้าง

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 2

ขาอ่อนด้านใน
ขาอ่อนเนียนๆ ขาวๆ ที่หนุ่มๆ อยากจะลองลูบไล้ดูสักครั้ง บอกได้ว่าเป็นจุดที่ผู้หญิงสามารถรับความรู้สึกได้อย่างชัดเจนที่สุด ถ้าได้รับการสัมผัสอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการลูบไล้ เล้าโลม ถือเป็นหมัดเด็ดที่ช่วยบิ้วอารมณ์ของฝ่ายหญิงให้กระเจิงกระจายได้ดีเลยทีเดียว

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 3

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 4

หน้าอก
ถ้าจะพูดถึงอวัยวะของสาวๆ ที่หนุ่มๆ ชอบและอยากที่จะสัมผัสกับมันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นหน้าอก สองเต้า ขาวๆ อวบๆ ซึ่งก้อนเนื้อนุ่มๆ สองก้อนที่เรากำลังพูดถึงนี้ หากโดนสัมผัสรับรองไม่มีสาวๆ คนไหนจะไม่หวั่นไหว แต่ก็เป็นส่วนที่หนุ่มๆ ต้องสัมผัสอย่างนุ่มนวลและทะนุถนอมมันให้ดีที่สุด อย่าทำให้เธอเจ็บเชียวไม่เช่นนั้นงานเข้าแน่ๆ คุณเอ้ย

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 5

ไฟท้ายเด้งดึ๋ง
แน่นอนว่าเป็นส่วนที่หนุ่มๆ นั่นชอบสำผัสอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอวัยวะที่มีเนื้อเยอะ และผู้หญิงจะรับความรู้สึกได้ไวมากๆ หากโดนสัมผัสบริเวณก้น หรือแก้มก้น ไม่ว่าจะข้างไหน ซึ่งถ้ามีอะไรก็ตามมาโดนบริเวณนี้ละรับรองกระเจิง

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 6

หน้าท้อง
หน้าท้องอันแบนราบของคุณผู้หญิง เป็นอะไรที่เรียบเนียนน่าสัมผัสอยู่แล้ว ซึ่งบริเวณนี้มันก็เหมือนทางเดินไปสู้จุดยุทธศาสตร์ ไม่ว่าคุณจะจูบ หอม คลอเคลีย และสูดกลิ่นความสาวของเธอก็สามารถทำได้อย่างบันเทิงตรงบริเวณนี้ และแน่นอน มันจะทำให้เธอนั้นอ่อนระทวย หัวใจเต้นแรง และไม่อยากให้คุณหยุดทำเลยทีเดียว

บริเวณใบหู
ส่วนเล็กๆ ที่เรียกว่าใบหู เป็นอีกจุดที่สาวๆ มักจะชอบให้ฝ่ายชายเข้ามาสัมผัสกับมัน โดยเฉพาะเมื่อพวกเธอถูกสัมผัสโดยลิ้นของคุณผู้ชาย เธอจะรู้สึกเคลิ้มเอาได้ง่ายๆ เป็นอีกจุดสำคัญที่หนุ่มๆ มักจะใช้ในการออกสตาร์ทบิ้วอารมณ์ให้กับสาวๆ ยามต้องเปิดศึกรัก

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 7

ซอกคอ
เป็นจุดที่เก็บกลิ่นสาวของคุณผู้หญิงได้อย่างดี สำหรับบริเวณซอกคอถึงซอกหลังหู เพราะเป็นบริเวณที่สาวเจ้ามักจะฉีดน้ำหอมอ่อนๆ ไว้เตะจมูกตรงบริเวณนี้ การเล้าโลมบริเวณซอกคอ จะเป็นการตอกย้ำให้เธอรู้ว่าคุณต้องการเธอและอยากจะอยู่กับเธอให้นานที่สุด ซึ่งการหายใจเข้าออกรดต้นคอเบาๆ อาจจะทำให้สาวๆ รู้สึกสยิว ขนลุก และยอมสยบแต่โดยดี

ชี้เป้า 7 จุดสุดเสียวของผู้หญิง ที่สัมผัสทีไรก็ได้เรื่อง 8

เส้นผม
ใครจะเชื่อว่าเส้นผมของคุณผู้หญิงก็เป็นอีกจุดที่ไม่ควรมองข้ามเลย เพราะเส้นผมที่สลวยสวยงามของเธอนั้นเป็นอะไรที่พวกเธอรักและหวงมาก แนะนำให้หนุ่มๆ ลองลูบผมหรือใช้ง่ามนิ้วสางผมให้เธอเบาๆ ด้วยความนุ่มนวลเธอจะรู้สึกผ่อนคลายและฟินอย่างบอกไม่ถูก

 

rushmagazineTrickจุดสุดเสียว
Share