ดราม่า! แฟนแมนยูประมูลเสื้อแมนซิตี้ก่อนทำเรื่องช็อก 1

ดราม่า! แฟนแมนยูประมูลเสื้อแมนซิตี้ก่อนทำเรื่องช็อก

เดี๋ยวมีดราม่าแน่ๆ ! สาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง ทำพฤติกรรมสุดห่ามด้วยการนำเสื้อแข่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉีกอย่างสะใจก่อนจะนำมาเช็ดพื้นสร้างความเฮฮาให้กับบรรดาสาวก “เร้ด อาร์มี่” กันถ้วนหน้า

    งานนี้มีเดือด ! ไมเคิ่ล คูนี่ย์ แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงพฤติกรรมเสี่ยงตายด้วยการฉีกเสื้อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนทำเรื่องสุดช็อกด้วยการนำใช้เท้าเหยียบเสื้อตัวดังกล่าว และนำมาถูพื้นสร้างความสะใจให้กับบรรดาแขกที่อยู่ในงานประมูลเพื่อการกุศล

    สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดนตายวัย 37 ปี อยู่ร่วมในงานประมูลเพื่อการกุศลที่โรงแรมมิดแลนด์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ มีโอกาสได้แก้แค้น เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่สร้างความเจ็บช้ำระกำใจให้กับ "ปีศาจแดง" เมื่อยิงประตูสำคัญในวินาทีสุดท้ายทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2012

ดราม่า! แฟนแมนยูประมูลเสื้อแมนซิตี้ก่อนทำเรื่องช็อก

    จากคลิปวีดิโอแสดงให้เห็นว่า คูนี่ย์  ที่ชนะการประมูลด้วยเงิน 200 ปอนด์ (ราว 7,800 บาท) ทำให้เขาได้เสื้อหมายเลข 10 ของแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นเบอร์ที่ อเกวโร่ ใส่ลงแข่ง มาครอบครอง โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้รับเสื้อแล้ว สิ่งแรกที่ทำก็คือจัดการฉีกตรงกลางเสื้อต่อหน้าแขกที่อยู่ในงานซึ่งส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่

ดราม่า! แฟนแมนยูประมูลเสื้อแมนซิตี้ก่อนทำเรื่องช็อก 2

    แค่นั้นยังไม่พอ เมื่อแฟนพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง" ยังรู้สึกไม่หนำใจว่าแล้วก็จัดการโยนเสื้อตัวดังกล่าวทิ้งลงบนพื้นก่อนจะใช้เท้าเหยียบ และลากไปมาร่วมกับเป็นผ้าเช็ดพื้น จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินเข้าไปหา คูนี่ย์ พร้อมกับจับมือและสวมกอด คูนี่ย์ สำหรับความใจเด็ดของเขา ส่วนแขกคนอื่นๆ ก็ยืนตบมือให้เกียรติต่อพฤติกรรมที่สุดห่ามครั้งนี้

    คูนี่ย์ เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่ทำลงไปว่า "มันเป็นงานประมูลการกุศลเพื่อลูกสาววัย 6 ขวบของเพื่อนผมซึ่งเสียใจจากโรคที่น้อยคนจะเป็นเมื่อปีที่ผ่านมา ผมมักจะไปร่วมประมูลงานการกุศลเป็นประจำ และซื้ออะไรซักอย่าง นี่เป็นสิ่งของล่าสุดที่ผมประมูลได้ด้วยเงิน 200 ปอนด์"

    "ผมเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด และถือตั๋วซีซั่นมาตลอดทั้งชีวิต ดังนั้นไม่มีทางเด็ดขาดที่ผมจะเอาเสื้อตัวนี้เข้ามาอยู่ในบ้านของผม ถ้าหากนั่นเป็นเสื้อยูไนเต็ดแล้วมีใครสักคนฉีกมันทิ้ง ไม่มีทางที่คนๆ นั้นจะรอดชีวิตออกมาจากโรงแรมแน่นอน" แฟนพันธุ์แท้แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

    ทั้งนี้งานประมุลการกุศลดังกล่าวมีชื่อว่า "เลย์ล่า เรนโบว์" (Layla’s Rainbow) ซึ่งก่อตั้งโดยเพื่อนของ ไมเคิ่ล คูนี่ย์ ที่ต้องเสียลูกสาววัย 6 ขวบไปจากโรคมที่ไม่สามารถหาสาเหตุได้เมื่อปีที่ผ่านมา โดยองค์กรนี้หวังที่จะหาเงินทุน และความรู้เพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้กับโรคร้ายแบบนี้

https://www.thesun.co.uk/sport/football/9479257/man-utd-fan-spend-200-city-shirt-signed-sergio-aguero-just-to-rip-it-up-video/?utm_term=Autofeed&utm_campaign=sunsporttwitter&utm_medium=Social&utm_source=Twitter#Echobox=1562780111

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!