"ลูเคียน"ลาชลบุรีแล้วย้ายซบ"จูบิโล่ อิวาตะ" 1

"ลูเคียน"ลาชลบุรีแล้วย้ายซบ"จูบิโล่ อิวาตะ"

หลังจากที่ ลูเคียน อัลเมด้า แสดงความต้องการลาทีม ชลบุรี เอฟซี ไปเล่น จูบิโล่ อิวาตะ ทีมอันดับบ๊วยของ เจ ลีก 2019 ล่าสุดคนใกล้ชิดของเขาออกมาเผยคำพูดที่โปรยทิ้งไว้ให้กับ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยหาว่า “ไม่ยอมปล่อยให้ไปทำตามความฝัน และรู้แบบนี้ขอเป็นฝ่ายถูกถอดชื่อออกแทน “แพทริค ครูซ” ดีกว่า

    โดย ลูเคียน อัลเมด้า แสดงความไร้สปิริตออกมาอย่างชัดเจน ตั้งแต่การซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 9 ก.ค.62 โดยหลังเสร็จการเทรนนิ่งเจ้าตัวไม่ยอมมายืนล้อมวง เพื่อฟังวาทะจาก "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ทว่าเจ้าตัวที่แกล้งเจ็บและไม่ลงซ้อมกับเพื่อนอยู่แล้ว กลับรีบอาบน้ำแล้วออกไปจาก สพล.ชลบุรี ในทันที เพราะต้องการกดดันทีมให้ขายออกไป
 
    ล่าสุดคนใกล้ชิดของเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถ้า "ฉลามชล" ชลบุรี ไม่ขายออกไป จะไม่ขอเล่นตลอดเลกสอง เพื่ออยู่รับเงินเดือนที่ได้จากทีมมากที่สุดเฉียดล้านบาท กระทั่งรอให้สัญญาของตัวเองหมดลง และจะเก็บข้าวของออกจากทีมไปโดยเร็ว ซึ่งเป็นวิธีการกดดันที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก สำหรับดาวยิงรายนี้
 
    อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูเคียน อัลเมด้า ได้ไปลาเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ ชลบุรี เอฟซี จะโพสต์ภาพในอินสตาแกรมของสโมสร คาดว่าจะไปด้วยค่าตัว 50 ล้านบาท หลังจาก จูบิโล่ อิวาตะ ต้องการไปร่วมทีมเพื่อหนีตายจากการไปเล่น เจ ทู ฤดูกาล 2020

"ลูเคียน"ลาชลบุรีแล้วย้ายซบ"จูบิโล่ อิวาตะ"
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!