ดีใจด้วย!สเตอร์ริดจ์เจอเจ้าตูบคู่ใจแล้ว 1

ดีใจด้วย!สเตอร์ริดจ์เจอเจ้าตูบคู่ใจแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจแอลเอ พบเจ้าตูบ ลุชชี่ ในสภาพที่ปลอดภัย และนำส่งคืน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แล้ว หลังอดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล แทบใจสลาย เมื่อไม่เห็นสุนัขตัวโปรด

      แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เจอเจ้าลุชชี่ สุนัขตัวโปรดแล้ว หลังหายไประหว่างที่โดนขโมยเข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในบ้านพักที่ ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐฯ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

    หัวหอกวัย 29 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องหาสังกัดใหม่อยู่นั้น เดินทางไปพักผ่อนที่ เมาท์ โอลิมปัส, เวสต์ ฮอลลีวู้ด สหรัฐฯ ก่อนเจอเรื่องโชคร้าย ขโมยบุกเข้ามาหลังบ้านโดยทุบกระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ และเอากระเป๋าไป 3 ใบ รวมทั้งเจ้า ลุชชี่ หายไปด้วย

    สเตอร์ริดจ์ โพสต์คลิปลงสื่อสังคมออนไลน์ทุกอย่าง โดยบอกว่า พร้อมจ่ายเงินให้ถึง 30,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9 แสนบาท) หากใครเจอเจ้าตูบแสนรัก

    ล่าสุดสำนักข่าว เอบีซี นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเจ้า ลุชชี่ เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา โดยอยู่ในสภาพที่ปลอดภัย และนำตัวส่งให้กับ สเตอร์ริดจ์ แล้ว รวมทั้งเชื่อว่า ไม่ได้โดนลักไปแต่อย่างใด

ดีใจด้วย!สเตอร์ริดจ์เจอเจ้าตูบคู่ใจแล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!