สกายตีลิเวอร์พูลได้แข้งประวัติศาสตร์พรีเมียร์ฯ 1

สกายตีลิเวอร์พูลได้แข้งประวัติศาสตร์พรีเมียร์ฯ

ไม่น่าพลาด! สื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ตส์ ตีข่าว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่ง ฟูแล่ม แข้งประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ตกลงเลือกมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แล้ว

     สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล จะได้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่ง ฟูแล่ม ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลังเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมใหญ่ในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก

    เอลเลียตต์ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับอีก 30 วันเท่านั้น หลังถูกส่งลงสนามในเกมที่ ฟูแล่ม บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทำลายสถิติเดิมของ แม็ตธิว บริกก์ อีกหนึ่งนักเตะ "เจ้าสัวน้อย" ที่เคยทำไว้ในวัย 16 ปี กับอีก 68 วัน เมื่อปี 2007

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหนูเอลเลียตต์ ปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาอาชีพกับ ฟูแล่ม หลังสัญญาแบบนักเตะอะคาเดมี่หมดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตัดสินใจแล้วที่จะมาอยู่กับ "หงส์แดง" แต่ต้องรอจนถึงอายุ 17 ปี ในเดือนเมษายน ปีหน้า เสียก่อน ถึงจะเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกได้

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องเจรจากับ ฟูแล่ม เพื่อจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ที่เป็นทีมปลุกปั้นนักเตะขึ้นมา
 

สกายตีลิเวอร์พูลได้แข้งประวัติศาสตร์พรีเมียร์ฯ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!