โซลชาเปิดชื่อดาวรุ่งแมนยูจะได้เล่นมากขึ้น 1

โซลชาเปิดชื่อดาวรุ่งแมนยูจะได้เล่นมากขึ้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปิดชื่อดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ลงสนามมากขึ้นในซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันไม่ขาย ปอล ป็อกบา ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง จะได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" มากขึ้นในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

    กรีนวู้ด วัย 17 ปี เป็นผลผลิตจากอคาเดมี่ของสโมสร และได้โอกาสลงเล่นเต็มเกมไปแล้วในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018/19 ที่พ่าย คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 รวมทั้งได้รับคำชมว่าจะเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใส

    โซลชา เผยในการแถลงข่าวที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เมสัน จะได้ลงเล่นมากขึ้นแน่นอน เขาเติบโตมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ผมคิดว่า ความมั่นใจของเขามีมากขึ้นเยอะหลังได้ลงเล่นในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราในเกมนั้น"

    พร้อมกันนี้ กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังยืนยันว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ขาย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวอยากย้ายสังกัด จนมีข่าวว่า เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อยากดึงไปร่วมทีมก็ตาม

โซลชาเปิดชื่อดาวรุ่งแมนยูจะได้เล่นมากขึ้น 2

    "สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องธุรกิจธรรมดา เวลาที่คุณเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณก็คาดได้เลยว่า จะมีเรื่องแบบนี้ในช่วงซัมเมอร์ เท่าที่ผมรู้จนถึงเวลานี้ พวกเราไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ถึงนักเตะของเรา พวกเราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ" โซลชา ทิ้งท้าย
 

โซลชาเปิดชื่อดาวรุ่งแมนยูจะได้เล่นมากขึ้น
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!