"ลูเคียน"หมดใจกับชลบุรี อยากซบจูบิโล่ 1

"ลูเคียน"หมดใจกับชลบุรี อยากซบจูบิโล่

ฉลามส่อแยกทาง ลูเคียน อาราอูโจ้ ดาวซัลโวประจำทีม เมื่อนักเตะมีปฏิกิริยาไม่อยากช่วยต้นสังกัด หลังไร้ชื่อ 11 คนแรกในเกม ที่ชลบุรีบุกไปพ่ายสมุทรปราการฯ 0-1 ซึ่งตอนแรกคาดว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่แหล่งข่าววงในเผยมาแล้วว่า ตัวนักเตะเองไม่อยากอยู่กับทัพฉลามแล้ว

   ถึงแม้ทางบอร์ดจะพยายามเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว แต่ ลูเคียน เอง ก็ปฏิเสธตลอดการเจรจา และก็จะขอย้ายทีมอย่างเดียว ซึ่งล่าสุดตัวนักเตะก็จะไม่ยอมเล่นเกมบุกไปแพ้ สมุทรปราการซิตี้ 0-1 ไปจนถึงสัปดาห์นี้ที่จะเยือน การท่าเรือ เอฟซี

  และวงในยังเผยอีกว่า ลูเคียน ไม่มาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมฉลามอีกเลยหลังจากจบเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 อีกทั้งมีรายงานต่อว่า ดาวยิงค่าเหนื่อย 750,000-800,000 บาทต่อเดือน ต้องการย้ายออกจากถิ่น "ฉลามชล" ก่อนเดตไลน์ตลาดซื้อขายเลกสองปิด วันที่ 19 ก.ค.นี้ 

  เพราะเป้าหมายของเขาก็คือเวที เจ ลีก ของญี่ปุ่น โดยมี จูบิโล่ อิวาตะ อันดับบ๊วยของตารางต้องการตัว หลังจากทราบว่ายอดทีมจาก ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ยื่นข้อเสนอเพื่อจะขอซื้อเจ้าตัวไปกู้วิกฤตและจับคู่กับ เกอร์สัน โรดริเกวซ ดาวยิงตัวหลักทีมชาติลักเซมเบิร์ก

  ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนตัวต่างชาติในเลกสองได้อีกแล้ว หลังจากใช้โควตาไป  คนก่อนหน้านี้ นั่นคือ แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้า พีที ประจวบ เอฟซี ที่มาแทน พัก พาร์ค ฮยอน บอม อดีตห้องเครื่องทีมชาติเกาหลีใต้ และ จูเนียร์ โลเปส ปราการหลังเลือดแซมบ้าแทน แพทริก ครูซ

"ลูเคียน"หมดใจกับชลบุรี อยากซบจูบิโล่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!