ห้องน้ำ กับ เซ็กส์ ทิปส์เล็กๆ ที่ให้เธอติดต้องใจ (18+) 1

เซ็กส์ กับ ห้องน้ำ เล่นให้ดี ทำให้เธอติดใจ

ไม่มีอะไรที่จะเร่าร้อนไปกว่าการสัมผัสร่างกายของเราแนบไปกับหวานใจของเราใน ห้องน้ำ อุ่นๆ หรอกใช่ไหมครับ แต่การอาบน้ำไม่ได้แปลว่าเราจะต้องมีเซ็กส์ใน ห้องน้ำ กันเสมอไป เพราะว่าการมีเซ็กส์ ใน ห้องน้ำ จากการวิจัยหลายครั้ง มักจบไม่สวย ทั้งการลื่นล้ม เจ็บตัวอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าจะมีเซ็กส์ใน ห้องน้ำ ในแต่ละทีก็ต้องระวังกันให้มากเลยจริงๆ

tumblr_lkh8qaplyk1qgpbhqo1_500

วันนี้ทาง BiuBiu999 เลย หาวิธีการมี เซ็กส์ ใน ห้องน้ำ แบบไม่ต้องเฟลเสียความรู้สึก และไม่เจ็บตัวในการลื่นล้มไม่เป็นท่ามาฝากเพื่อนๆ ให้ลองฝึกกันครับ

อันดับแรกเลย เริ่มต้นด้วยการปูผ้าขนหนูลงบนพื้น ห้องน้ำ (หรือพื้นอ่างน้ำ) เพื่อช่วยป้องกันการลื่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ และอย่าลืม หาผ้าเล็กๆ เอาไว้รองเข่าของเรากันเจ็บด้วยนะครับ แล้วเพิ่มความสนุกละตื่นเต้นได้ด้วย และอย่าลืมใช้ผลประโยชน์จาก สบู่เหลว และ แชมพูใน ห้องน้ำ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการเอามาละเลงร่างหวานใจให้ทั่วหน้าอก หน้าท้อง และ จุดสำคัญ ก่อนที่เราจะร่วมรักกันกับเธอ

ห้องน้ำ กับ เซ็กส์ ทิปส์เล็กๆ ที่ให้เธอติดต้องใจ (18+) 2

A52EPvDCQAAKK73.jpg large

หลังจากนั้นให้ใช้มือเราจัดการเธอพร้อมกับสบู่ที่ละเลงตัวเธอ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและทำความสะอาดให้เธอด้วย หลังล้างสบู่ออกจากจุดนั้นของเธอแล้ว เราค่อยเริ่มจัดการกับเธอ โดยท่าที่ดีที่สุดใน ห้องน้ำ ก็คือท่าที่ให้เธอหันหน้าเข้าผนังห้อง และเราจัดการเธอจากด้านหลัง ไม่ว่าจะเป็นท่ายืน หรือท่านั่งชันเข่า เพราะเรามีผ้ากันลื่นคอยรองเอาไว้อยู่แล้วนั่นเอง

4friday30

ทิปส์เล็กๆ แถมเล็กน้อยนะครับ ระหว่างที่เราจัดการเธออยู่จากด้านหลัง เราอาจ จะผลักตัวเธอให้ชิดติดกับผนัง ห้องน้ำ พร้อมกับใช้มือของเราคลึงไปที่หน้าอกของเธอ หรือจะใช้อีกมือจัดการเธอไปด้วยในระว่างที่เรากำลังอยู่ในตัวเธอ เพื่อเพิ่มอารมณ์และกระตุ้นให้เธอรู้สึกตื่นตัวนั่นเองครับ

เพียงแค่เทคนิคเซ็กส์ใน ห้องน้ำ ง่ายๆ นี้นี้เราก็ทำให้เธอติดใจได้แล้วครับ

ห้องน้ำเทคนิคเซ็กส์เรื่องบนเตียง
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!