ความสนุก 2 ต่อจากเจลหล่อลื่น 1

เจลหล่อลื่นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญชิ้นหนึ่งสำหรับการร่วมรักของหนุ่มสาวสมัยนี้ แต่บางทีเจลหล่อลื่นเมื่อใช้แล้วมันอาจจะมีการเหนียวมือ หรือ เปื้อนไปทั่วผ้าปูเตียงไปหมด จนต้องทำความสะอาดกันยกใหญ่ ซึ่งทาง BiuBiu999 ได้มีทิปส์เล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้ปัญหาเจลหล่อลื่นของหนุ่มๆ อย่างเราหมดไป

ความสนุก 2 ต่อจากเจลหล่อลื่น รูปที่ 1

1 เตรียมผ้าเช็ดไว้ให้พร้อม
ในระหว่าง หรือ ก่อนที่เราจะเล้าโลมหรือปลุกอารมณ์เธอ ให้เตรียมผ้าที่เอาไว้เช็ดมือหรือทิชชู่เอาไว้ใกล้ๆตัว หรือในที่หยิบจับได้ง่าย เตรียมไว้ให้เรียบร้อย และเมื่อถึงเวลาทีเราใช้เจลหล่อลื่นเตรียมพร้อมที่จะร่วมรักแล้วค่อยหยิบผ้าหรือทิชชู่ที่เราเตรียมไว้ตั้งแต่แรกเช็ดมือระหว่างที่เรากำลังเข้าไปในตัวเธอก็ได้

2 ละเลงรักด้วยเจล
เมื่อเราใช้เจลหล่อลื่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราอาจจะใช้เจลหล่อลื่นที่เหลือเปื้อนมือเราอยู่มาทาที่ร่างกายของเธอ แล้วคลึงไปให้ทั่ว หรือจะนวดเธอเบาๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของเธออย่างต่อเนื่องเลยก็ได้ อีกทั้งวิธีนี้ยังเป็นการสร้างจินตนาการที่เซ็กซี่ให้ทั้งกับเราและสาวของเราได้ด้วย

ความสนุก 2 ต่อจากเจลหล่อลื่น 2

3 ดื่มด่ำกับรสเจล
สำหรับเจลหล่อลื่นบางชนิดที่รับประทานได้ เมื่อเราเสร็จกิจจากการใช้เจลแล้ว เราอาจจะนำเจลหล่อลื่นที่เหลือป้าย หรือ ทา เอาไว้ที่บางจุดอย่างเช่นจุดที่เนินอกของเธอ แล้วเราค่อยๆ เลีย หรือ ดูดมันเข้าก็ได้ (ขอแนะนำเจลหล่อลื่นที่มีรสชาติเป็นผลไม้ เพื่อรสที่ลื่นคอ) หรือจะทาเจลไว้ที่รอบๆนิ้วของเราแล้วให้เธอดูดเพื่อสร้างความตื่นเต้นและกระตุ้นอารมณ์ไปอีกแบบก็ได้

Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!