5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม 1

เพื่อนชาว BiuBiu999 เคยสังเกตุกันไหมครับว่ามีอาหารอะไรที่เราได้กลิ่นแล้วเรามักจะเคลิ้ม หรือ เกิดอารมณ์อย่างว่ากันบ้าง ซึ่งผลสำรวจของกระทรวงสาธรณสุขสหรัฐอเมริกาได้วิจัยออกมาแล้วว่ากลิ่นอาหารที่เราจะมาแนะนำข้างล่างนั้น มันมีผลต่ออารมณ์ของหนุ่มอย่างเรากันแค่ไหน

 

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 1

1 กลิ่นพิซซ่าชีส

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 2

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม 2

ผลวิจัยได้ออกมาว่า กลิ่นที่จะหอมก็ไม่ใช่ จะเหม็นก็ไม่เชิงนั้น เมื่อผู้ชายอย่างเราได้กลิ่นหรือได้ลิ้มรสเข้าไปแล้ว มันจะเข้าไปกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้อย่างดีเลยทีเดียว

2 ลูกอมรสมินท์

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 3

ผลวิจัยได้ออกมาว่า กลิ่นหอมสบายๆของมัน จะเข้าไปปลดปล่อยอารมณ์ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกเคลิบเคลื้ม นั่นเป็นผลที่ทำให้ผู้ชายอย่างเราปล่อยตัวปล่อยใจกันจนเลยเถิด

3 โดนัท

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 4

ผลวิจัยได้ออกมาว่า กลิ่นหอมหวานของโดนัทนั้น มันจะเข้าไปกระตุ้นความรู้สึก และ ความคิดหนุ่มอย่างเรา ให้จินตาการเลยเถิดไปถึงรูตรงกลาง ว่าการกินเจ้าโดนัทเนื้อนุ่มหอมหวานก็เหมือนการได้กินน้องสาวของหญิงที่เราชอบนั่นเอง

4 ส้ม

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 5

ผลวิจัยได้ออกมาว่า กลิ่นที่หอมฉุนๆ ของผลส้มนั้นจะมีส่วนเข้าไปกระตุ้นและปลุกเร้าความปรารถนาทางเพศของหนุ่มๆ ให้มีความต้องการมากขึ้น

5 ช๊อกโกแลต

5 กลิ่นอาหารที่ปลุกเร้าอารมณ์หนุ่ม รูปที่ 6

ผลวิจัยได้ออกมาว่า ช๊อกโกแลตเป็นของหวานชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผุ้ที่ได้กินเข้าไปมีความสุข ผ่อนคลาย และยังสามารถเข้าไปกระตุ้นความรู้สึกทางเพศให้กับผู้ชายอย่างเราด้วย

Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!