5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม 1

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่ตรึงใจสาวๆ

เมื่อพูดถึงเสน่ห์ของผู้ชายอย่างเราๆแล้วนั้น คนส่วนใหญ่มักนึกถึงใบหน้าอันหล่อเหลาอันหลากสไตล์ ทั้งตี๋เกาหลี คมเข้มไทยแท้ หรือลูกครึ่งฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ในความเป็นจริงแล้ว คำว่าเสน่ห์ของมนุษย์ไม่ว่าทั้งชายและหญิงต่างมีความหมายมากกว่าความหล่อเหลาหรือสะสวยเสียอีก เพราะมันรวมไปถึงความคิด พฤติกรรม คำพูด ต่างๆประกอบกันขึ้นมาเป็นคาแรกเตอร์ของคนๆหนึ่ง แต่วันนี้ผมไม่ได้จะมาพูดเสน่ห์ประเภทนั้นหรอกครับ แต่จะพูดถึงเสน่ห์จากส่วนต่างๆของร่างกายที่ไม่ได้อยู่บนใบหน้า ถ้าพูดเรื่องนี้ในด้านของผู้หญิงก็อาจจะนึกถึงหน้าอกอันอวบอิ่มที่ถือเป็นเสน่ห์ของสตรี แต่สำหรับบุรุษแล้วส่วนต่างๆในร่างกายที่ถือว่าเป็น“จุดมหาเสน่ห์” และมักทำให้สาวๆบางคนถึงกับมองเหลียวหลังได้เลยล่ะ

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 1

1. ท้ายทอย
เมื่อหนุ่มๆตัดผมสั้นแบบเปิดท้ายทอยชัดเจน ไม่ว่าจะไถสูงอย่างรองทรง อันเดอร์คัท หรือจะเป็นซอยสั้นแล้วตกแต่งให้ดูสะอาดสะอ้าน โดยอาจจะกันลูกผมให้เกลี้ยงหรือไว้ลูกผมเป็นไรๆก็ได้ ซึ่งจะทำให้บริเวณด้านหลังของศรีษะดูสะอาดตา เพราะว่าไปแล้วท้ายทอยก็เป็นเหมือนใบหน้าของร่างกายด้านหลังของมนุษย์ ผู้หญิงหลายคนนั้นชอบมองท้ายทอยของผู้ชายที่ผ่านการดูแลตัดผมมาอย่างเรียบร้อย เพราะท้ายทอยที่สะอาดตามันบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้ชายที่เอาใจใส่กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ และสิ่งนี้แหละที่ผู้หญิงหลายๆคนประทับใจ

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม 2

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 2

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 3

 

2. แผ่นหลัง
BiuBiu999 เคยพูดไว้ในคอลัมน์ฟิตเนสเรื่องการบริหารกล้ามหลังแล้ว ว่าแผ่นหลังอันกำยำที่ผ่านการบริหารกล้ามเนื้ออย่างดีเป็นสิ่งบ่งบอกความมาดแมนของบุรุษ แผ่นหลังที่กว้าง มีกล้ามเนื้อได้รูปไล่ลงมาตั้งแต่หลังบนถึงหลังล่างยันก้นกบ ที่ทำให้สาวๆหลายคนสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ในความเป็นชายของคุณ

กล้ามหลัง ส่วนที่sexyและกำยำของสุภาพบุรุษ คลิก

 

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 4 5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 5

3. ใต้สะดือ
ผมไม่ได้หมายถึงส่วนที่อยู่ต่ำไปกว่านั้นนะครับ ใต้สะดือที่ว่านี่คือส่วนหน้าท้องน้อยที่นับตั้งแต่สะดือไปจนถึงหัวเหน่า ซึ่งระหว่างกลางนั้นของผู้ชายบางคนจะมีขนขึ้นเป็นแนวที่เรียกว่าขนใต้สะดือ ซึ่งควรตัดแต่งให้เรียงตัวสวย ไม่รกรุงรังหยิกหยอย ขนใต้สะดือเป็นเหมือนเครื่องประดับที่จะทำให้ร่างกายอันกำยำของคุณเซ็กส์ซี่ขึ้นอีกร้อยเท่าเวลาถอดเสื้อ และเร้าจินตนาการของสาวๆเมื่อเห็นได้ง่ายมาก นอกจากนี้ยังรวมไปถึงบริเวณสะโพกรูป V-Shape ซึ่งต้องใช้เวลาในการบริหารกล้ามเนื้อเพื่อให้ได้รูป สะโพก V-Shape เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายๆคนใฝ่ฝันอยากมีพอๆกับการที่ผู้หญิงใฝ่ฝันอยากมีหน้าอกสวยเลยก็ว่าได้

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 6 5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 7

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 8 5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 9

 

4. ริมฝีปาก และ คาง
ปากและคางเป็นส่วนหนึ่งของใบหน้าที่มีผลต่อลุคของผู้ชาย นอกจากจะมีริมฝีปากได้รูปสวยแล้ว กล่าวคือริมฝีปากบนเล็กกว่าริมฝีปากล่างซึ่งอวบอิ่ม ไม่ใหญ่เบิน แต่ถ้าหนุ่มๆคนไหนไม่มีรูปปากอย่างที่ว่านี้ก็อย่างเพิ่งหมดหวัง เราสามารถตัดแต่งหนวดเคราให้ได้รูปอย่างสม่ำเสมอเพื่อลุคที่เข้มขรึม อย่าปล่อยให้ขึ้นรก สำหรับหนุ่มคนไหนอยากไว้เคราแพะนั้นควรเล็มแต่งไม่ให้ยาวเกินไปหรือยาวแบบหรอมแหรมเพราะทำให้ดูสกปรกเอาง่ายๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้คือการดูแลพื้นที่บริเวณปากและคางให้สะอาดและเป็นระเบียบ เป็นอีกจุดที่เสริมลุคให้คุณผู้ชายมีเสน่ห์ได้อย่างเหลือเชื่อ

Men In Beard เทรนด์ผู้ชายไว้หนวด คลิก

 

 

5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 10

5. บั้นท้าย
เชื่อไหมล่ะ ว่าผู้หญิงจำนวนมากชอบมองก้นผู้ชายที่กลมได้รูป ยิ่งเวลาคุณผู้ชายสวมใส่กางเกงสแล็คกับเชิ้ตในเป็นชุดทำงาน ไม่เพียงแต่ผู้ชายที่ชอบจ้องมองก้นงอนๆของผู้หญิงหรอกครับ ก้นงอนกลมของคุณผู้ชายนี่แหละที่ทำให้สาวๆหลายคนวาดภาพจินตนาการว่ากำลังเล่นซนกับจุดชวนฝันนี้ ยกตัวอย่างเช่น David Beckham นั้นเรียกเสียงฮือฮาจากกลุ่มสาวๆไปมากโขด้วยบั้นท้ายกลมงอนของเขาในโฆษณาชั้นในชาย H&M ที่เขาเป็นผู้ออกแบบ จนมีข่าวลือว่าก้นนั้นเป็นก้นเสริมฟองน้ำ  แต่การปรากฏตัวที่จีนในฐานะทูตส่งเสริมกีฬาฟุตบอลเมื่อสัปดาห์ก่อนในชุดกางเกงสแล็คและเชิ้ตสุดเนี๊ยบทำให้ข่าวลือนั้นตกไปทันที

จะเห็นได้ว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการดูแลตัวเองและใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆของร่างกายเราเองทั้งนั้น เช่นการออกกำลังกายที่ BiuBiu999 ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ชายเห็นความสำคัญมาโดยตลอด บวกกับการรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นการบ่งบอกความเป็นคุณว่าเป็นผู้ชายที่ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ อันนำไปสู่ความประทับใจสำหรับผู้หญิงเมื่อพบเห็น

 


5 จุดมหาเสน่ห์ของคุณผู้ชายที่คุณไม่ควรมองข้าม  รูปที่ 11

ทำไมผู้ชายชอบมองนม?

เลิกสงสัย ทำไมผู้ชายชอบมองหน้าอกผู้หญิง เรื่องเซ็กส์ เชื่อว่าผู้ชาย(แท้)ทุกคนต้องชอบมองหน้าอกผู้หญิง มันแทบจะเป็นสิ่งแรกที่ผู้ชายม …
บทความเรื่องเซ็กส์
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!