ถุงยางแตก-หลุด อย่ารีบโยนความผิดให้ถุงยาง 1

หลังจากที่ผมได้แนะนำถุงยางไปหลายๆ ประเภทแล้ว ทั้งแบบบางเฉียบ จนได้ความเสียวกลับคืนมา หรือ จะเป็นเพิ่มลูกเล่น กลิ่นสตรอเบอร์รี่, เพิ่มเจลหล่อลื่น ที่เอาเพิ่มสีสันบนเตียง ให้ชีวิตคู่เรื่องบนเตียงราบลื่นมากขึ้น เพราะถ้าไม่ ปัญหาตามมาเพียบเลยละ เรื่องบนเตียงเนี้ย

ถุงยางแตก-หลุด อย่ารีบโยนความผิดให้ถุงยาง รูปที่ 1

แต่จนแล้วจนรอด บางคนยังเจอปัญหาเดิมๆ คือ ไม่ค่อยมั่นใจในถุงยาง กลัวแตกบ้าง กลัวหลุดบ้าง ทำไมใส่ๆ อยู่ มันถึงได้หลุดออกมา หรือ แตกซะอย่างงั้น หลายคนที่เกิดปัญหาแบบนี้ ส่วนใหญ่เลยโทษถุงยางครับ เรื่องนี้พูดไปมันก็น่าโทษถุงยางจริงๆ เพราะว่าสมัยก่อน ถุงยางในบ้านเรา มีแต่ขนาดมาตรฐาน 52 มม. ผมใช้คำว่าสมัยก่อน เพราะว่าตอนนี้บ้านเรามีถุงยางนำเข้าจากญี่ปุ่น okamoto ที่มีรุ่นพิเศษ XL ขนาด 54 มม. และรุ่น Suprema Lite ขนาด 49 มม.

ถุงยางแตก-หลุด อย่ารีบโยนความผิดให้ถุงยาง รูปที่ 2

ถุงยางแตก-หลุด อย่ารีบโยนความผิดให้ถุงยาง 2

ปัญหาเรื่องถุงยางแตก หลายคงเลยเจอกันมา (นั้นเป็นปัญหานรกเลยละ) สืบเนื่องจากถุงยางที่ใช้กันเป็นขนาด 52 มม. ซึ่งเป็นขนาดปกติ มาตรฐานในไทย ที่นี้พอมาเจอคนไซส์ยักษ์ขึ้นมา ใช้ๆ ไป แตกครับ ถุงยางแตกก่อนอย่างอื่นแตก เราก็จะไม่ค่อยเชื่อมั่นในถุงยางยี่ห้อนั้นขึ้นมาทันที ว่ามันห่วย ที่ไหนได้ปัญหานี้จริงๆ นั้นมาจากความใหญ่ของตัวคุณเอง เพราะฉะนั้นควรเลือกถุงยางให้เหมาะสมกับตัวคุณ อย่าง ถุงยาง okamoto รุ่น XL ขนาด 54 มม. ที่มีเจลหล่อลื่นเป็นสีดำ เพิ่มความเข้ม ความโหด แถมรูปทรงของถุงยางไม่ได้เป็นทรงตรง เป็นแบบป่องบริเวณปลาย สำหรับคนหัวโตโดยเฉพาะ

ถุงยางแตก-หลุด อย่ารีบโยนความผิดให้ถุงยาง รูปที่ 3

ส่วนสำหรับ okamoto Suprema Lite ขนาด 49 มม. ที่ให้ความกระชับที่แนบแน่นมากขึ้น สำหรับคนที่ใช้ถุงยางขนาดปกติ แล้วรู้สึกหลวมๆ ไม่ค่อยพอดีตัว หน่ำซ้ำแบบทียังหลุดออกมาซะอย่างนั้น ต้องลองเปลี่ยนถุงยางดูครับ อย่าเพิ่งไปโทษถุงยาง ลองหันมาใช้ okamoto Suprema Lite ที่ให้ความกระชับ ออกแบบความให้เหมาะสำหรับคนเอเชียโดยเฉพาะ อย่าลืมนะครับว่า ฟิตๆ แน่นๆ เสียวดีนัก

 

Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!