เซ็กซ์ 7 แบบ ที่น่าลอง !! 1

เซ็กซ์ 7 แบบ ที่น่าลอง !! 2

เซ็กซ์ถือเป็นเครื่องปรุงชีวิตที่ขาดไม่ได้ แต่บางครั้งปรุงอย่างเดียวด้วยรสชาติเดิมๆ ก็อาจจืดสนิท ก่อให้เกิดมลพิษทางเซ็กซ์ ดังนั้นการผสมผสานระหว่างเซ็กซ์แบบกิจวัตรประจำวัน ไม่จนถึงการอิ่มสุขแบบแนวผจญภัย ก็ทำให้ชีวิตรักของคุณสดใหม่อยู่ได้ตลอด

  แบบที่ 1
      คือ เซ็กซ์ที่อาศัยเวลาในการสร้างความหวานในการมีเซ็กซ์ เซ็กซ์ประเภทนี้ อาศัยความหวานความรู้สึกและอารมณ์ที่เต็มไปด้วยราคะในการกระตุ้นจุดต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานยาวนานที่สุด การมีรักกันแบบนี้ จะเนิบๆ ไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบอะไร แต่จะเน้นการใช้เวลาในการสัมผัสบริเวณต่างๆ ของร่างกายทำให้คู่รักสนิทกันมากขึ้น

  แบบที่ 2
      คือ เซ็กซ์ชนิดแบบเร่งรีบ เซ็กซ์แบบสปีดดุจสายฟ้าฟากทำให้หลั่งสารอดรีนาลินไปทั่วร่างกายสร้างแรง เสียวซี้ดไปทุกอณูขุมขนพรั่งพรูไปทุกร่องทุกรู คำเตือนเซ็กซ์แบบสปีดเร็วอย่างนี้ จะทำให้คุณขาสั่นพั่บๆ หลังจากสำเร็จ เซ็กซ์แบบรวดเร็วนั้นเหมาะกับคนที่ชอบสนองตัณหาในเวลาบัดเดียวนั้น คิดอยากอาวก็อาวไม่ต้องเสียเวลาไปที่ไหน ยิ่งในวันที่เคร่งเครียด การมีเซ็กซ์ ชนิดเรือด่วนจะทำให้ความเครียดทั้งหลายไสหัวไปจากร่างกายและจิตใจคุณทันที การมีเซ็กซ์แบบนี้ไม่ต้องการอะไรมากนอกจากควักเอาน้องชายเขามาสอดลงรูในเวลา ชั่วอึดใจ

เซ็กซ์ 7 แบบ ที่น่าลอง !! 3

  แบบที่ 3
      คือเซ็กซ์สำหรับคนชอบโชว์ สาวท่านไหนที่ชอบตกเบ็ดควักกะปิตัวเองต่อหน้าชายหนุ่มถือว่าพวกเธอเป็นคนที่ ชอบเซ็กซ์ประเภทนี้ การโชว์ออฟแบบนี้ถือเป็นเซ็กซ์ชนิดที่ทำให้ผู้ชายที่เห็นหญิงสาวทำแบบนั้น ขนลุกจนไอ้นั่นชี้โด่เด่ และที่สำคัญผู้ชายเขาจะได้รู้ว่าผู้หญิงอย่างเราชอบประมาณไหนเผื่อว่าเขาจะ ทำให้เราอย่างถูกวิธี

  แบบที่ 4
      คือเซ็กซ์ที่เน้นการปลอบโยนและการให้กำลังใจกัน คนเรามีเซ็กซ์ด้วยเหตุผลต่างกัน และหนึ่งในนั้นก็คือ เพื่อได้รับการปลอบโยนให้บรรเทาเบาบางจากความทุกข์หรือความไม่สบายใจ การที่ทำให้คนที่เรามีเซ็กซ์ด้วยนั้นรู้สึกว่า เรารักและห่วงใยเขาผ่านการร่วมรักกันนั้นนับเป็นความสำเร็จที่มีพลังอย่าง หนึ่งของการทำให้ชีวิตคู่อยู่ยั่งยืนยาวนานด้วยประการนี้

  แบบที่ 5
      เซ็กซ์แบบป่าเถื่อน ที่อาจทำให้เพื่อนตื่นจากการหลับใหล ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจกลัว หรือแม้กระทั่งอาจทำให้เตียงนอนถล่มพังลงมาได้ คุณภาพของการมีเซ็กซ์ประเภทนี้ อยู่ที่การชักดิ้นชักงอ ยิ่งงอหรือดิ้นมากเท่าไหร่ นับแสดงว่าประสพความสำเร็จมากเท่านั้น การมีเซ็กแบบเถื่อนๆ ท่าที่นิยมใช้กันคือ ท่าหมา เสียบเป้ามาจากด้านหลัง แล้วก็ร้องลั่นส่งเสียงครางโหยหวนออกมาเหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังผสมพันธ์

  แบบที่ 6
      คือ เซ็กซ์แบบนางทาส ที่ยอมตามใจให้ผู้ชายเขาทารุณกรรมทุกอย่างที่เขาต้องการ อย่างที่รู้ผู้ชายเป็นสัตว์นักล่าตัณหา ที่จะดูเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อคุณอยู่ภายใต้อำนาจบงการของเขา เซ็กซ์แบบนี้ผู้หญิงต้องยอมพลีกายถวายทับทิมทองให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเชยชมอยู่ ข้างเดียว

  แบบที่ 7
      คือเซ็กซ์ที่ผู้หญิงเป็นใหญ่มีศักดินามากกว่าผู้ชาย ผู้หญิงเป็นช้างเท้าหน้าในการอื้ออ้าก็คราวนี้แหละ รอมานานสำหรับการได้เป็นผู้ครองเจ้าโลก ก็จงจัดการกับมันอย่างสุดความสามารถ

ขอบคุณเนื้อหาจากเซ็กซ์ 7 แบบ ที่น่าลอง !! 4

Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!