''ดัสกร''เปิดใจหลังลงประเดิมให้ชลบุรีนัดแรก 1

''ดัสกร''เปิดใจหลังลงประเดิมให้ชลบุรีนัดแรก

“เจ้าโก้” ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมเก๋าสังกัด ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดใจหลังได้โอกาสประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่เป็นเกมแรก โดยเผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเหมือนเด็กใหม่ที่เพิ่งได้โอกาสลงสนาม

    ดัสกร ทองเหลา  กองกลางจอมเก๋าวัย 35 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับทีมดังภาคตะวันออกในช่วงเลกสอง ไทยลีก ฤดูกาล 2019 และได้โอกาสลงสนามให้กับทีมเกมแรกนัดที่ชลบุรี เอฟซี ออกไปแพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 0-1 ในบทบาทตัวสำรองช่วง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    ''ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสได้ลงไปสัมผัสเกม ก็ดีใจ และตื่นเต้นเหมือนเราเป็นเด็กใหม่ แต่ก็มีความสุขครับ ถือเป็น 20 นาทีแรกที่ดี ก็หวังว่าประสบการณ์ที่มีจะสามารถช่วยให้น้องๆ และเพื่อนร่วมทีมพาชลบุรีกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวผมเองก็เตรียมความพร้อมและรอโอกาสที่จะได้รับอยู่เสมอ เพราะชีวิตผมคือฟุตบอล และฟุตบอลก็คือชีวิตของผม ผมจะพยายามทำผลงานในสนามและทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด''

    ''และอีกสิ่งที่ผมประทับใจ คือแฟนบอลชลบุรีครับ ดีใจที่ได้ยินเสียงเชียร์ เสียงตอบรับและกำลังใจจากแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม กำลังใจจากพวกคุณสำคัญเสมอ อย่างไรก็ตาม อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์และสนับสนุนทีมเราเยอะๆ มันเพิ่งจะเริ่มต้น แต่ผมเชื่อและมั่นใจในเพื่อนร่วมทีม หลังจากนี้เราจะปรับจูนกันได้ดีขึ้น และเกมจะสนุกมันแน่นอนหลังจากนี้ครับ''

    ภาพข่าวจาก Chonburi Football Club

''ดัสกร''เปิดใจหลังลงประเดิมให้ชลบุรีนัดแรก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!