โซลชาปลื้ม!เผยแข้งแมนยูคนไหนทดสอบความฟิตมาเป็นอันดับ1? 1

โซลชาปลื้ม!เผยแข้งแมนยูคนไหนทดสอบความฟิตมาเป็นอันดับ1?

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แดเนี่ยล เจมส์ เป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการทดสอบความฟิต อย่างเช่นการวิ่งระยะสั้นและระยะยาว เป็นต้น

    แดเนี่ยล เจมส์ ปีกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการทดสอบสภาพความฟิตของทีม ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เจมส์ ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากเปิดตัวกับทีมแล้วนั้น ในช่วงหนึ่งแข้งวัย 21 ปีก็ไปซ้อมด้วยตัวเองที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เลย เพื่อที่ตัวเองจะได้มีสภาพความฟิตที่ดีก่อนเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็บอกว่าในตอนซ้อมนั้น เจมส์ เป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดทั้งการวิ่งระยะยาวและระยะสั้น รวมถึงการวิ่งขึ้น-ลงระยะสั้นด้วย ซึ่งมันก็ทำให้บรรดาสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าเพื่อนร่วมทีมของเขาทึ่งสุดๆ

    แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ตามคำบอกเล่าของคนจาก แคร์ริงตัน นี่ เจมส์ ทำผลงานได้ดีทีเดียว เขาเหนือกว่าคนอื่น เขาเป็นที่ 1 ในชาร์ตทดสอบความฟิตทุกชาร์ต ซึ่ง โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็ประทับใจมากๆ ที่ได้เห็นว่าเขาซ้อมด้วยตัวเองมาก่อน"

โซลชาปลื้ม!เผยแข้งแมนยูคนไหนทดสอบความฟิตมาเป็นอันดับ1? 2

    "เขาเป็นที่ 1 ในการวิ่งแบบสปรินท์ ในการสปรินท์ระยะสั้นน่ะเขาทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ ประมาณ 5 หลา ส่วนในการวิ่ง 50 เมตรครั้งหนึ่ง เขาก็ทิ้งห่างเพื่อนร่วมทีม 5 หลา รวมถึงทำได้ดีที่สุดในการวิ่งขึ้น-ลงด้วย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!