แมนยูเปิดฉากถกเชลซีขอทาบบากาโยโก้ร่วมทัพ 1

แมนยูเปิดฉากถกเชลซีขอทาบบากาโยโก้ร่วมทัพ

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ เชลซี เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการขอดึง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไปเสริมแกร่ง แต่ อาร์เซน่อล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีเหมือนกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา เชลซี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะขอคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของที่นั่นมาร่วมทัพ ตามการเปิดเผยของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของแดนน้ำหอม

    ในฤดูกาลก่อน บากาโยโก้ โดนปล่อยไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ "รอสโซเนรี่" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเจ้าตัวด้วย หลังจากที่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ แต่สุดท้าย มิลาน ก็ไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว จนทำให้แข้งวัย 24 ปีต้องกลับมาอยู่กับ เชลซี

    ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางคือสิ่งที่จำเป็น โดยที่จริงตลอดเวลาที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ฌอน ลองสตาฟฟ์ ด้วย อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็มีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจในตัว บากาโยโก้ อยู่เช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!