ทีมรัก!แฉเอลเลียตต์เป็นแฟนตัวยงลิเวอร์พูล 1

ทีมรัก!แฉเอลเลียตต์เป็นแฟนตัวยงลิเวอร์พูล

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่เพิ่งมีข่าวว่าเลือกจะไปซบ ลิเวอร์พูล นั้น ส่อแววว่าจะเป็นแฟนบอลตัวยงของ “หงส์แดง” อยู่แล้ว หลังจากแอคเคาท์ที่เหมือนจะเป็นแอคเคาท์เดิมบน ทวิตเตอร์ ของเขาโพสต์เรื่องเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล เยอะมาก

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ เหมือนจะแสดงออกตั้งแต่ช่วงหลายปีก่อนแล้วว่าเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะไปอยู่กับ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว

    เอลเลียตต์ ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับเยาวชน และถึงขั้นได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "เจ้าสัวน้อย" แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 16 ปี กับอีก 30 วัน

    ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของ เอลเลียตต์ ทำให้เขาเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นต้น ซึ่งเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่รับข้อเสนอทุนการศึกษาจาก ฟูแล่ม และเลือกบอกลาทีม โดยเมื่อไม่นานมานี้มันก็มีข่าวว่าเขาเลือกแล้วว่าจะไปซบ ลิเวอร์พูล เพียงแต่เจ้าตัวยังไม่สามารถเซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพได้ จนกว่าจะถึงวันที่ 17 เมษายน ปีหน้า

    ทั้งนี้ การที่ เอลเลียตต์ ปฏิเสธทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ ถือว่าสร้างความฮือฮาให้หลายคนพอตัว แต่ที่จริงมันอาจจะเป็นเพราะแข้งวัย 16 ปี เป็นสาวก ลิเวอร์พูล พันธุ์แท้ก็ได้ เพราะแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อันเก่าของเขานั้นมันมีชื่อว่า @HarveyLFC2003 ซึ่งตัวอักษร "LFC" ก็ย่อมาจาก "Liverpool Football Club" นั่นเอง

    นอกจากนี้ แอคเคาท์นั้นยังโพสต์รูปบรรยากาศหน้า แอนฟิลด์ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2013-14 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 อีกหลายรูป อย่างเช่นแผงขายเสื้อจากฝีมือของแฟนบอล และจุดรำลึกถึง "เดอะ ค็อป" ที่เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ เป็นต้น

    ยิ่งไปกว่านั้น แอคเคาท์ดังกล่าวยังเคยโพสต์ข้อความด้วยว่า "@luis16suarez หวังว่าคุณจะอยู่กับทีมต่อนะ" เพื่อเป็นการขอร้อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยว่าอย่าย้ายทีมด้วย แถมภาพด้านบนสุดยังเป็นรูปที่บรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล มาถ่ายภาพรวมกันอีกต่างหาก

    ถึงแม้แอคเคาท์ดังกล่าวจะไม่ได้โพสต์อะไรเลยมานานแล้ว แต่มันก็มีหลายหลักฐานที่สื่อว่านี่เคยเป็นแอคเคาท์ของ เอลเลียตต์ จริงๆ อย่างเช่นตัวเลข 2003 ในชื่อแอคเคาท์ที่ตรงกับปีเกิดของ เอลเลียตต์ และภาพโปรไฟล์ที่เป็นรูปเด็กในชุดแข่งของ ฟูแล่ม รวมถึงรายละเอียดที่บอกว่า "นักเตะเยาวชนของ ฟูแล่ม"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!