วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้ 1

วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้

แฟนบอล “ปีศาจแดง” คงไม่ปลื้มหลังเห็นคลิปวีดิโอสั้นๆ ที่เห็น ปอล ป็อกบา กับ เจสซี่ ลินการ์ด มีปากเสียงกันอย่างเผ็ดร้อนขณะกำลังเดินเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะเข้ามาห้ามและรั้งตัว แข้งเลือดเฟร้นช์ ไม่ให้เดินหนี

    แคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักมีกลิ่นไม่ค่อยดีหลังมีการเปิดเผยคลิปวีดิโอระหว่าง ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส กับ  เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวเก่งมีปัญหากัน ในช่วงระหว่างเตรียมตัวสำหรับลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย

    ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ตกเป็นเป้าสนใจของหลายๆ คนเมื่อเขาเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "ปีศาจแดง" ในการเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ดินแดนจิงโจ้หลังจากที่ กองกลางแชมป์โลก มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้

 

    สำหรับคลิปที่มีการแชร์จาก ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่า ป็อกบา กำลังมีปากเสียงกับ ลินการ์ด อย่างเผ็ดร้อน จากนั้น อดีตมิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พยายามจะเดินหนี แต่โดน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง รั้งตัวเอาไว้

วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้ 2

    จากคลิปที่เห็นทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะพวกเขารู้สึกว่า ป็อกบา ยังคงมีความคิดที่จะย้ายทีม แถมดูเหมือนจะอารมณ์ค้างขณะที่โต้เถียงกับ ลินการ์ด ถึงขนาดที่จะพยายามเข้าไปอัด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่ ลินเดอเลิฟ จะเข้ามาห้ามเอาไว้ก่อน

 

วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้

 

วิเคราะห์เอง!ป็อกบามีเคืองลินการ์ดทัวร์จิงโจ้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!