ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน            จากกิจการ งานที่กระทำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” ก็จะทำให้ได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านหรืออยู่ใกล้ตัว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน                   ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เฉียบขาดและมั่นคง ไม่หวั่นไหวต่อลมปากของผู้ใด ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จกับงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงว่องไวให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้เห็น หากเชื่องช้า อืดเป็นเรือเกลือ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกพิจารณาให้โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงาน!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  2562 0708-0714 3

ความรัก                  ความคิดนอก “กรอบ” หรือการมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดแผกกว่าปกติที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ควรระวัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่จะทำให้ครอบครัวร้อนจนลุกเป็นไฟ ถึงขั้นแตกหักมองหน้ากันไม่ได้อีก สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน เพราะรักสนุก…อาจทำให้ทุกข์เจียนตาย!

สุขภาพ                   ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลกๆ อาหารต่างชาติที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้สัปดาห์นี้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                  วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!