ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังอารมณ์รัก หลับหูหลับตาเชื่อใจใครบางคน เพราะอาจถูกหลอก ทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา

การงาน                   อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานค้าขาย ซึ่งจะได้ลาภผลมาจากการพูด/เขียนที่สามารถจะโน้มน้าว เกลี้ยกล่อมให้คนเคลิบเคลิ้มอย่างง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากงานมีปัญหา แก้ไขเองไม่ได้ แค่พูดดีๆ จากลมปากที่หวานหู ก็สามารถขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดาย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0708-0714 3

ความรัก                  ระยะนี้มีการเดินทางร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง หรือเอาชนะด้วยคำพูดที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากให้มิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็ควรระวัง เพราะอาจนำภัย/อันตรายแถมมาให้!

ครอบครัว               หากอยากรักษาความสงบสุข ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านในระยะนี้

โชคลาภ                  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม ดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ที่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญาลงนาม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำมาแต่เรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!