ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน            ใช้ความรวดเร็ว ติดตามแบบถึงลูกถึงคน ก็อาจทำให้มีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ “เบื้องหลัง” หรือ ที่ไม่เปิดเผย แต่หากมีสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ยั้งใจสักนิด หากเผลอไผล ใจอ่อน ก็อาจถูกลมปากโน้มน้าวใจ จนถูกเบียดบัง แบ่งปันออกไปได้เช่นกัน

การงาน                   อยู่ในระยะราบรื่นที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือ หัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา แต่ทำใจสักนิด จะได้ไม่ต้องเสียใจหากหวังจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงจะได้แค่เพียง “ลมปาก” ให้กำลังใจเท่านั้น แต่จะช่วยขนาดออกแรงด้วย…ยาก!

ความรัก                  ราบเรียบ ราบรื่น ถ้าไม่ออกไปหาเรื่อง! ควรระวังเหตุ/ภัยจากการติดเพื่อน หลงใหลมิตรภาพจอมปลอมที่พบเจอในวงสังคม ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง ที่รอวันห่างหายหรือแตกหักไปเลยในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะเผลอตัวเผลอใจ เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!

สุขภาพ                   วันที่ 10-12 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่ใช้ความเร็วมากเกินไปด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0708-0714 3

โชคลาภ                  หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับ “ข้อมูล” ที่ลอยเข้ามาหา ประเภท “อย่าบอกใครนะ” เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้หมดตัวได้!

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และราหูในเขตราศีมิถุน โดยมีดาวพุธร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงกลางเดือนมิถุนายน ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ที่มิตรสหายจะมีอิทธิพลอย่างมาก ที่สามารถจะโน้มน้าวให้ชาวราศีสิงห์ “เชื่อฟัง” โดยเฉพาะเรื่องเงินและงาน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

 

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!