ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0708-0714 2

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ…หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน            รายได้รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ วันที่ 12-14 อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ยั้งสติ คิดให้มากขึ้นอีกนิดหากถูกโน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะเพื่อความสวยงามของบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะงบอาจบานปลายมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน                   หากคิดอยากจะเริ่มต้น อยากจะเปลี่ยนแปลงกับงาน ภารกิจ สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้หากเจอ นายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชามีอาการ ลังเล ไม่กล้ารับปากใดๆ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด กิริยาแข็งขืน ดึงดัน ต่อต้าน เพราะอาจส่งผลร้ายตามมา

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0708-0714 3

ความรัก                  สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็จะเป็นโอกาสได้บุตร-ธิดา ที่จะมาเสริมสายใยรักให้ผูกพันแน่นหนามากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีรักซ้อน รักแบบแอบๆ ซ่อนๆ ควรระวังตัวให้มากขึ้น เพราะเหตุ/ภัยอันตรายกับชีวิตและร่างกายมาใกล้ตัวแล้ว!

สุขภาพ                   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม ทำงานหนักเกินไป รวมถึงอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาท เพราะอาจลุกลามบานปลายจนเจ็บตัวได้

โชคลาภ                  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!