ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน            อาจได้ลาภ มีรายได้มากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่ควรระวังอารมณ์ “ติด” เพื่อน ที่หากจะทำกิจกรรม หาความบันเทิงเริงรมย์ด้วยกัน ก็จะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะต้องเป็นคนจ่าย! และวันที่ 12-14 หากจะติดตามหนี้สินที่ค้างชำระมานาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้คืนมา..บางส่วน

การงาน                   อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน! โดยเฉพาะการรับอาสาเข้าช่วยเหลือ หรือบริการในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด หรือไม่มีความรู้มากพอ ก็อาจก่อให้เกิดผลเสีย ที่จะส่งผลร้ายตามมาอีกมาก ซึ่งถ้าหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้หมดความเชื่อถือในสายตาของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

ความรัก                  รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จากที่มีโอกาสได้พบกันในสถาบันการศึกษา หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน แต่ยั้งใจ ทำใจสักนิด เพราะก็เป็นแค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ ระวังอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่ายขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักหมดความสุข เขา/เธอก็อาจไปหาความสุข ความสบายใจจากที่อื่น!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 3

ครอบครัว               เหตุเกิดในครอบครัว ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ลุกลาม บานปลายมากขึ้น

โชคลาภ                  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

 

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!