สื่อโปรตุเกสเผยแฟร์นันด์สมั่นใจได้ซบแมนยูชัวร์ 1

สื่อโปรตุเกสเผยแฟร์นันด์สมั่นใจได้ซบแมนยูชัวร์

กอร์เรยโอ ดา มานญ่า สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง เชื่อว่าจะได้ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ว่าจนถึงตอนนี้ “ปีศาจแดง” จะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาก็ตาม

    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส มั่นใจว่าเขาจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กอร์เรยโอ ดา มานญ่า สื่อของแดนฝอยทอง

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ แฟร์นันด์ส มานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาตั้งนโยบายการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้ว่าต้องดึงแข้งวัยหนุ่มฝีเท้าดีไปร่วมทัพ ซึ่งดาวเตะวัย 24 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาล 2018-19 ด้วยการทำไป 32 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ แฟร์นันด์ส ได้เป็นที่เรียบร้อย ทำให้เหลือเพียงรอให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนดังกล่าวก็ยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าไหร่ โดย กอร์เรยโอ ดา มานญ่า บอกว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอย่างเป็นทางการเลย

    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมก็บอกว่า แฟร์นันด์ส ไม่ตื่นตระหนกกับสถานการณ์ในตอนนี้แต่อย่างใด และเชื่อว่าตัวเองจะได้ย้ายทีมในไม่ช้าก็เร็ว โดยว่ากันว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดอยู่ว่าจะยื่นข้อเสนอไปแบบไหนดี ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า สปอร์ติ้ง ตั้งค่าหัวของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเอาไว้ที่ 60-70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460-2,870 ล้านบาท)

สื่อโปรตุเกสเผยแฟร์นันด์สมั่นใจได้ซบแมนยูชัวร์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!