ไขข้อข้องใจ!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตคล็อปป์ 1

ไขข้อข้องใจ!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตคล็อปป์

มาร์ค โคซิคเก้ นายหน้าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุเอง คล็อปป์ สนใจที่จะไปคุมทีมชาติเยอรมนี แต่ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้กับการทำงานให้ “หงส์แดง” อยู่ หลังจากมีข่าวลือว่า คล็อปป์ ปฏิเสธที่จะขยายสัญญาระยะยาว

    มาร์ค โคซิคเก้ เอเยนต์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่า คล็อปป์ สนใจที่จะไปเป็นเทรนเนอร์ของทีมชาติเยอรมนี แต่ตอนนี้เขาก็ยังมีความสุขกับ "หงส์แดง" เช่นกัน

    หลังจากที่เข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็พัฒนายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ขึ้นมาได้ยอดเยี่ยมจนในฤดูกาลล่าสุดถึงขั้นเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังชวดแชมป์ลีกโดยที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้มด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มันมีข่าวลือว่า คล็อปป์ ลังเลที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับทีม หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

    โคซิคเก้ ให้สัมภาษณ์กับ เวลท์ สื่อของเยอรมนีว่า "เจอร์เก้น เคยบอกเองว่าถ้าเกิดสักวันหนึ่ง โยอาคิม เลิฟ ไม่อยากเป็นกุนซือให่ทีมชาติอีกต่อไป และตัวเขาเองสามารถไปรับตำแหน่งนั้นได้แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นทางเลือกที่เขาสนใจ"

    "อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็ย่อมอยากที่จะต่อสัญญากับเขา ในงานฉลองแชมป์ครั้งล่าสุดน่ะ เขารู้สึกอีกครั้งว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน และรู้สึกว่าตอนนี้เขาอยู่ในที่ที่เหมาะสมในช่วงเวลาที่ถูกต้อง ตอนนี้ เจอร์เก้น เป็นกุนซือแบบที่จะให้เงินค่าตัวเท่าไหร่ก็ดึงเขาไปไม่ได้"

ไขข้อข้องใจ!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตคล็อปป์ 2

    "อย่างไรก็ตาม การประเมินค่าตัวของเขามันก็ทำได้ยากอยู่แล้วน่ะนะ คุณจะประเมินค่าตัวของโค้ชระดับนี้ที่เพิ่มมูลค่าของสโมสรจากเกือบ 900 ล้านปอนด์ (ประมาณ 36,900 ล้านบาท) ไปเป็นเกือบ 2.8 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 114,800 ล้านบาท) ได้ยังไงกัน ? มันทำไม่ได้หรอก"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!