ตัดชื่อทิ้งไปเลย!เจอร์ราร์ดออกโรงปัดคุมนิวคาสเซิ่ล 1

ตัดชื่อทิ้งไปเลย!เจอร์ราร์ดออกโรงปัดคุมนิวคาสเซิ่ล

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส บอกปัดที่จะไปเป็นกุนซือ นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม “สาลิกาดง” กาหัวเขากับ ปาทริค วิเอร่า เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเป็นทายาทของ ราฟาเอล เบนิเตซ

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส สโมสรในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ปฏิเสธที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม "สาลิกาดง" พยายามที่จะดึงเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    นิวคาสเซิ่ล ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ ทั้งที่กุนซือชาวสแปนิชทำผลงานได้น่าประทับใจ ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่โดยด่วน ซึ่งถึงแม้มันจะมีข่าวลือว่ากลุ่มทุนจากตะวันออกกลางที่นำโดย ชีคห์ คาเล็ด บิน ซาเยด อัล เนฮายาน กำลังคิดที่จะเทคโอเวอร์ทีมอยู่ แต่มันก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก จนทำให้ แอชลี่ย์ ยังมีสิทธิ์หาทายาทของ เบนิเตซ อยู่

    ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าคนที่เป็นเป้าหมายของ แอชลี่ย์ ได้แก่ เจอร์ราร์ด กับ ปาทริค วิเอร่า เทรนเนอร์ นีซ แต่ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ก็ตอบปฏิเสธไป หลังจากที่เขาเพิ่งอยู่กับทีมได้ราว 12 เดือนเท่านั้น โดยฤดูกาลก่อนเขาก็ทำพา เรนเจอร์ส ทำผลงานได้น่าพอใจจนเป็นอันดับ 2 ในลีก และแพ้ เซลติก ไปเพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ในซีซั่น 2017-18 "เดอะ ไลท์บลูส์" ภายใต้การทำทีมของ แกรม มูร์ตี้ เป็นอันดับ 3 ในลีก และมีคะแนนน้อยกว่าอริตัวฉกาจ 12 แต้ม

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า วิเอร่า ก็ไม่คิดที่จะบอกลา นีซ ในตอนนี้เช่นกัน โดยอดีตยอดมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสก็เพิ่งเข้ามาทำงานกับ นีซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

ตัดชื่อทิ้งไปเลย!เจอร์ราร์ดออกโรงปัดคุมนิวคาสเซิ่ล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!