ไม่สนลีกอื่น!ดาวรุ่งฟูแล่มอังกฤษตัดสินใจซบลิเวอร์พูล 1

ไม่สนลีกอื่น!ดาวรุ่งฟูแล่มอังกฤษตัดสินใจซบลิเวอร์พูล

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เลือกที่จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นที่สนใจของทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนกันก็ตาม

    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เอลเลียตต์ ถือเป็นแข้งวัยรุ่นชาวอังกฤษที่ได้รับการจับตามองอย่างมากหลังจากที่โชว์ฝีเท้าได้โดดเด่นในระดับเยาวชน และแข้งวัย 16 ปีก็ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "เจ้าสัวน้อย" แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย โดยเกมนั้นเขาถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในช่วงนาทีที่ 88

    การได้ลงสนามครั้งนั้นทำให้ เอลเลียตต์ กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 16 ปี กับอีก 30 วัน โดยหลังจากนั้น เอลเลียตต์ ยังได้รับโอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบ โดยหนนี้ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 74 ของเกมที่ ฟูแล่ม พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-4

    อย่างไรก็ตาม สัญญาแบบนักเตะอะคาเดมี่ของ เอลเลียตต์ กับ ฟูแล่ม หมดลงเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในรายชื่อนักเตะวัยเด็กที่ ฟูแล่ม ประกาศออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนมันก็ไม่มีชื่อของ เอลเลียตต์ รวมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นต้น

ไม่สนลีกอื่น!ดาวรุ่งฟูแล่มอังกฤษตัดสินใจซบลิเวอร์พูล 2

    กระทั่งล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกเองว่า เอลเลียตต์ เลือกที่จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ ฟูแล่ม กับ "หงส์แดง" ก็ต้องตกลงเรื่องค่าชดเชยกันให้ได้ โดยตามกฎแล้วนั้น เมื่อมีการดึงนักเตะวัยเยาว์ไปร่วมทัพตั้งแต่คนนั้นๆ ยังไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ต้นสังกัดใหม่ของแข้งคนดังกล่าวก็ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ทีมเก่าเป็นเงินจำนวนหนึ่ง ขณะที่นักเตะจะได้รับสัญญาอาชีพได้ก็ต่อเมื่อมีอายุ 17 ปี โดย เอลเลียตต์ จะมีอายุครบ 17 ปี ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!