อียิปต์ตกรอบแล้วลิเวอร์พูลมีคำตอบให้ซาลาห์ 1

อียิปต์ตกรอบแล้วลิเวอร์พูลมีคำตอบให้ซาลาห์

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแล้วจะเรียก โม ซาลาห์ คืนทัพเร็วกว่ากำหนดหรือไม่ หลังทีมชาติอียิปต์ ร่วงตกรอบ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ไวเกินคาด

     ลิเวอร์พูล จะยังคงให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ได้มีเวลาหยุดพักยาวตามเดิม โดยไม่รีบเรียกกลับมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่น แม้ทัพมัมมี่ จะพลิกล็อกพ่ายทีมชาติแอฟริกาใต้ 0-1 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม

    ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ถึง อียิปต์ ตกรอบไวกว่าที่คาด แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะอนุญาตให้ ซาลาห์ พักต่ออีก 3 สัปดาห์ ถึงค่อยกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับเพื่อนๆ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ 

    ซาลาห์ จะไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่จะเริ่มเจอกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้ และนัดเจอ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ รวมถึงช่วงทัวร์สหรัฐฯที่จะพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เซบีย่า, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ นาโปลี 

    คาดว่า ซาลาห์ จะกลับมาเข้าแคมป์ร่วมซ้อมที่ประเทศฝรั่งเศส และคงจะได้มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ โอลิมปิก ลียง วันพุธที่ 31 ก.ค. นี้

อียิปต์ตกรอบแล้วลิเวอร์พูลมีคำตอบให้ซาลาห์ 2

    ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ สองนักเตะทีมชาติบราซิล ที่กำลังลงทำศึก โกปา อเมริกา 2019 ที่บ้านเกิด ก็คาดว่าจะได้หยุดพักยาว และกลับมาซ้อมช่วงเดียวกับ ซาลาห์ เช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!