ตะลึง!ชมปฏิกิริยาคล็อปป์หลังเจอแข้งใหม่ครั้งแรก 1

ตะลึง!ชมปฏิกิริยาคล็อปป์หลังเจอแข้งใหม่ครั้งแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ลิเวอร์พูลถึงกับเอ่ยปากด้วยท่าทีตกใจหลังได้เจอกับเซปป์ ฟาน เดน เบิร์กครั้งแรก พร้อมระบุเด็กคนนี้มีอนาคตที่สดใสแน่นอน

    เป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชี่ยล หลังเหล่าขุนพลลิเวอร์พูลกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อม โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เข้าไปทักทายนักเตะทุกคน แต่ไฮไลท์อยู่ที่การเจอกับแข้งใหม่หงส์แดง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ซึ่งเมื่อนายใหญ่ชาวเยอรมันเจอครั้งแรก ถึงกับต้องตะลึง "โอ้ พระเจ้า เอ็งสูงมาก มันน่าประทับใจจริงๆ" หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อยก่อนที่คล็อปป์จะบอกว่า "ป่ะ เริ่มกันเลย"

 

ตะลึง!ชมปฏิกิริยาคล็อปป์หลังเจอแข้งใหม่ครั้งแรก

 

    นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้กล่าวถึงแข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี รายนี้ภายหลังว่า "เมื่อคุณเจอใครต่อหน้าแล้วต้องตะลึง เด็กคนนี้สูงกว่าผมรวมถึงโฌแอล มาติป เสียอีก" 

 

ตะลึง!ชมปฏิกิริยาคล็อปป์หลังเจอแข้งใหม่ครั้งแรก

ตะลึง!ชมปฏิกิริยาคล็อปป์หลังเจอแข้งใหม่ครั้งแรก 2

 

    นายใหญ่แห่งแอนฟิลด์ยังกล่าวติดตลกอีกด้วยหลังเห็นชื่อหน้าของฟาน เดน เบิร์ก เหมือนเป็นคนเยอรมัน(เซปป์) "เอ่อ ชื่อแรกของเอ็งเป็นเยอรมัน บอกมาเลยนะมาเอ็งมาจากไหน!" ก่อนที่จะปิดท้ายถึงความยอดเยี่ยมของฟาน เดน เบิร์กว่า"เขามีความสามารถที่ดีและยังเด็ก เรามีทีมที่ดีมากๆอยู่แล้วแต่ก็ต้องหาใครสักคนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในอนาคต – ผมมีความสุขมากๆที่เห็นเขา มันเป็นความประทับใจแรกที่ยอดเยี่ยมและผมก็ยินดีที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม"

    สำหรับ ฟาน เดน เบิร์ก มีส่วนสูงถึง 197 เซนติเมตร ซึ่งมีสมากกว่าโฌแอล มาติป ที่สูง 195 เซนติเมตร ขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความสูงอยู่ที่ 193 เซนติเมตร

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!