กาม่าส่ง3ประสานแซมบ้านำทัพเมืองทองฯทำศึกแบงค็อกฯ 1

กาม่าส่ง3ประสานแซมบ้านำทัพเมืองทองฯทำศึกแบงค็อกฯ

”กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ของ ”อเล็กซานเดอร์ กาม่า” ส่ง 3 ประสานบราซิเลียน ”เฮแบร์ตี้ เเฟร์นันเดส – แดร์เลย์ – บรูโน่ กัลโล่” เปิดรังหวังดับซ่า ”แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ที่ไม่แพ้ใครมา 12 นัดติด ในศึกไทยลีก 1 ประจำวันที่ 7 ก.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2019 เกมนัดที่ 17 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ทีมอันดับ 13 ที่มี 17 แต้มจาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก รองจ่าฝูงที่มี 29 แต้มจาก 16 นัด 

    อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือเอสซีจี เมืองทอง สร้างทีมกิเลนผยองให้กลับมาน่าเกรงขามอีกครั้ง กับผลงานล่าสุดบุกเชือด พีที ประจวบ 2-1 เป็นการชนะคู่แข่ง 3 นัดติดในทุกถ้วยทุกรายการ เกมนี้ยังต้องลุ้นสภาพของผู้เล่นหลักอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีแผลที่หน้าแข้งจากเกมล่าสุด คาดว่าน่าจะได้พัก ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญ และ โอ บัน-ซอก เซนเตอร์เกาหลีใต้ยังลุ้นเช็กฟิต ส่วน เฮแบร์ตี้ เเฟร์นันเดส, แดร์เลย์ รวมถึง บรูโน่ กัลโล่ พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

    ด้าน มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือทรู แบงค็อก เกมล่าสุดบุกเชือด เมืองเลย ยูไนเต็ด 2-1 ในบอลถ้วยลีก คัพ เป็นการไม่แพ้คู่แข่ง 12 นัดติดในทุกรายการ เกมนี้ยังไม่มี สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยที่ติดโทษแบนยาว ส่วนกำลังหลักอย่าง เอเวอร์ตัน, วันเดอร์ หลุยส์, เนลสัน โบนีญ่า, ปกเกล้า อนันต์ ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะ ทริสตอง โด และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในการเยือนถิ่นเก่าด้วย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!