ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี 1

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

เดิมทีแค่การเป็นผู้จัดการทีมของทีมใหญ่อย่าง เชลซี ก็ฟังดูเป็นงานที่หนักหนาสาหัสมากพออยู่แล้ว แต่นี่ยังต้องมาทำงานในสภาพที่ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างน้อยได้อีก มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายคนจะมองว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือคนใหม่ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เจอภารกิจที่ยากกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา

    การที่ เชลซี โดนบทลงโทษดังกล่าวทำให้ แลมพาร์ด จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่ในตอนนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะดาวรุ่งบางคนของ เชลซี อาจจะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นในซีซั่นที่จะถึงนี้ และบางคนก็มองว่าแข้งเหล่านั้นอาจจะไม่สามารถช่วยทีมของ แลมพาร์ด ได้มากนัก เพราะต้องยอมรับกันตามตรงว่าถึงแม้ทีมเยาวชนของ เชลซี จะได้แชมป์เยอะพอตัวในช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา อย่างเช่นแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก (เทียบเท่ากับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระดับเยาวชน) 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า ยูธ คัพ 7 หน เป็นต้น แต่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นมันก็มีแข้งจากอะคาเดมี่แค่หยิบมือเดียวที่ขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ได้

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ถ้าไม่นับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่เคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี มาแล้ว 4 ฤดูกาล หลายคนก็อาจจะมองว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นนักเตะจากอะคาเดมี่ยุคปัจจุบันเพียงคนเดียวของ เชลซี ที่จะช่วยทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ที่จริงในตอนนี้ เชลซี ยังมีนักเตะดาวรุ่งเก่งๆ อีกหลายคนที่อาจจะก้าวขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่ามีใครบ้างที่อาจจะเป็นกำลังหลักให้กับ แลมพาร์ด ได้

    – ฟิคาโย่ โทโมรี่ (เซนเตอร์แบ็ก)
    กองหลังรายนี้มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ก่อนที่จะพัฒนาฝีเท้าได้ดีจนติดทีมชุดที่ใหญ่กว่าขึ้นมาเรื่อยๆ และถึงขั้นเคยเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2015-16 ไป 1 เกมด้วย แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยได้รับโอกาสเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ เชลซี อีกเลย อย่างไรก็ตาม เขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมเยาวชนของ เชลซี เพราะได้เแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก กับ เอฟเอ ยูธ คัพ อย่างละ 2 สมัย

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี 2

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2018-19 โทโมรี่ ไปเล่นกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งตอนนั้น แลมพาร์ด ก็เป็นกุนซือของ ดาร์บี้ อยู่ด้วย และแข้งวัย 21 ปีก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในตอนที่ยืนเป็นกองหลังคู่กับ ริชาร์ด คีโอห์ จนเกือบที่จะพาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ตอนนี้ เชลซี มีตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กน้อยลง จากการที่ แกรี่ เคฮิลล์ อำลาทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง โทโมรี่ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ดีในระดับหนึ่ง ต่อให้จะไม่ถึงขั้นที่จะเป็นตัวจริงในทุกนัดก็ตาม

    – เมสัน เมาท์ (กองกลาง)
    มิดฟิลด์วัย 20 ปีรายนี้มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ตอนที่อายุเพียง 6 ขวบ และเขาก็เหมือนกับ โทโมรี่ ที่พัฒนาฝีเท้าได้น่าประทับใจ โดยเขาก็ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก 1 หน และ เอฟเอ ยูธ คัพ 2 สมัย กับทีมเยาวชนของ เชลซี แต่เขาก็ยังไม่เคยได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี เลย

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ในซีซํ่นก่อน เมาท์ ก็ไปเล่นให้ ดาร์บี้ ด้วยสัญญายืมตัวเหมือนกับ โทโมรี่ หลังจากที่เขาเคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนไปเล่นให้ วิเทสส์ อาร์เน่ม ด้วยสัญญาเช่าเมื่อฤดูกาล 2018-19 ซึ่งดาวเตะชาวอังกฤษก็ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในสีเสื้อของ "แกะเขาเหล็ก" ด้วยการทำไป 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 นัดในทุกรายการ

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    เมาท์ มักจะถูกใช้งานในฐานะกองกลางตัวรุกอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ เชลซี ไม่ค่อยมีตัวเลือกชั้นยอดให้ใช้งานในตำแหน่งนั้นมากเท่าไหร่ ทำให้การลองใช้งาน เมาท์ ก็ดูเป็นทางเลือกที่น่าสนใจพอตัว และที่จริง แลมพาร์ด ก็รู้วิธีที่จะทำให้ เมาท์ โชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้อยู่กแล้ว จากการที่ทั้งคู่ร่วมงานกันตอนอยู่กับ ดาร์บี้

    – แทมมี่ อับราฮัม (กองหน้า)
    แฟนบอลหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อของ อับราฮัม จนทำให้นึกว่าเขามีอายุเยอะแล้ว แต่ที่จริงตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น และที่ผ่านมาเขาก็เคยได้เล่นให้ทึมชุดใหญ่ของ เชลซี เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น และถ้านับเป็นจำนวนเกมก็อยู่ที่เพียง 3 นัดจากทุกรายการ

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ในฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งปิดฉากลงไป อับราฮัม ไปเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว และเขาก็โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ด้วยการทำไป 26 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ วิลล่า ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2019-20

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ถึงแม้ อับราฮัม จะเคยทำผลงานได้น่าผิดหวังในระดับ พรีเมียร์ลีก จากตอนเล่นให้ สวอนซี ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-18 ด้วยการทำประตูในลีกได้เพียง 5 ลูก จากการลงเล่น 31 นัด แต่ตอนอยู่กับ "หงส์ขาว" เขาไม่มีตัวสนับสนุนที่ดีเท่าไหร่ ซึ่งนั่นจะต่างกับการเล่นให้ เชลซี อย่างแน่นอน

 

ไม่ใช่แค่ ฮัดสัน-โอดอย! แข้งจากอะคาเดมี่ที่อาจช่วย เชลซี ได้ดี

 

    ขุมกำลังในตอนนี้ของ เชลซี มีกองหน้าตัวเป้าเพียงแค่คนเดียว นั่นคือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นั่นหมายความว่า อับราฮัม มีโอกาสสูงมากที่จะได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี หลายนัดในฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ และเขาก็อาจจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนแก้ปัญหากองหน้าปืนฝืดที่สั่งสมมานานของ เชลซี ได้สักที

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!