ทดสอบเด็กๆ!ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูเกมปรีซีซั่น 1

ทดสอบเด็กๆ!ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูเกมปรีซีซั่น

สื่ออังกฤษ คาดแผนการเล่น และ 11 ตัวจริงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะส่งลงสนามในเกมประเดิมปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย ในสัปดาห์หน้า

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย, จีน และ สิงคโปร์ โดยจะประเดิมสนามนัดแรกเจอกับ เพิร์ธ กลอรี่ ที่แดนจิงโจ้ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ โซลชา จะส่งลงสนามในนัดแรกด้วยแผน 4-3-3 ออกมาดังนี้ 
    
    ผู้รักษาประตู: เซร์คิโอ โรเมโร่
 

   ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 มาร่วมซ้อมปรีซีซั่นช้ากว่านักเตะคนอื่นๆ เนื่องจากได้รับอนุญาตให้พักเพิ่ม หลังต้องไปเล่นให้ทีมชาติสเปน ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

    คาดว่า โซลชา จะให้โอกาส โรเมโร่ เป็นตัวจริงก่อน เพราะมีความสด หลังไม่ได้ไปเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึก โกปา อเมริกา 2019 

ทดสอบเด็กๆ!ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูเกมปรีซีซั่น 2

     กองหลัง: ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อักเซล ตวนเซเบ้, ลุค ชอว์

    แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ได้พักหลังไปเล่นในศึก ยูโร ยู-21 ทำให้เกมปรีซีซั่นนัดแรกน่าจะเป็น ดาโลต์ ที่ได้โอกาสเป็นตัวจริง

    ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กนั้น โซลชา น่าจะให้โอกาส ตวนเซเบ้ ที่เพิ่งต่อสัญญา ลงมายืนคู่กับ ลินเดอเลิฟ ขณะที่ ชอว์ จะยืนเป็นแบ็กซ้าย

    กองกลาง: เฟร็ด, อันเดรส เปเรยร่า, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะอีกรายที่จะกลับมาซ้อมช้า และยังไม่แน่ว่า จะร่วมเดินทางไปปรีซีซั่นหรือไม่ หลังมีข่าวต้องการย้ายทีม

    ทั้ง เฟร็ด และ เปเรยร่า ไม่ติดทีมชาติบราซิล ไปทำศึก โกปา อเมริกา 2019 ทำให้น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงช่วงปรีซีซั่น

    ด้าน แม็คโทมิเนย์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการกลับมาซ้อม แม้เพิ่งไปเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก็ตาม ทำให้ โซลชา คงจะให้โอกาสลงเป็นตัวจริงเลย

     กองหน้า: แดเนียล เจมส์, เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด คงได้พัก หลังไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกม เนชั่นส์ ลีก ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไปเล่นให้ทีมชาติชิลี ส่วน โรเมลู ลูกากู อนาคตยังไม่แน่นอน ทำให้ตัวเลือกในแดนหน้าของ "ปีศาจแดง" เหลือไม่มากนัก

    โซลชา น่าจะให้โอกาสกับ กรีนวู้ด ได้ลงมาโชว์ฝีเท้าหลังทำผลงานน่าประทับใจในเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ นัดปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ เจมส์ ก็คงได้ลงตัวจริง หลังเพิ่งย้ายมาจาก สวอนซี ด้าน มาร์กซิยาล ก็จะได้โอกาสเช่นกัน 

ทดสอบเด็กๆ!ส่องแผน-11ตัวจริงแมนยูเกมปรีซีซั่น
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!