มาเอง! ประธานลีลล์ไขข่าวลิเวอร์พูลกำลังคุยซิวเปเป้จริงหรือมั่ว? 1

มาเอง! ประธานลีลล์ไขข่าวลิเวอร์พูลกำลังคุยซิวเปเป้จริงหรือมั่ว?

หลังจากที่ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกของ ลีลล์ ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่หลายทีม ล่าสุด เคราร์ด โลเปซ ประธานของ ลีลล์ ก็ออกมาบอกเองว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาเพื่อซิวแข้งวัย 24 ปีไปเสริมแกร่ง

    เคราร์ด โลเปซ ประธาน ลีลล์ สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของพวกเขา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่

    เมื่อฤดูกาลก่อน ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เล่นได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 23 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น โดยเป็นที่เชื่อว่า ลีลล์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท)

    บิ๊กบอส ลีลล์ ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองน้ำหอมว่า "ผมรู้ดีว่ามันมีการเจรจากับตัวนักเตะ ไม่ได้เจรจากับเราในฐานะสโมสร ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็คือทีมที่กำลังทำอย่างนั้นอยู่ และผมก็ตีความจากเรื่องนั้นว่านักเตะอาจจะย้ายทีมหรือไม่ย้ายทีมก็ได้ทั้งนั้น ผมไม่ได้พูดเฉพาะเจาะจงถึง ลิเวอร์พูล หรอกนะ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่มันมีการเจรจากับเอเยนต์แล้ว ก่อนถึงศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เราได้ข้อเสนอมา 2 ข้อเสนอ และเราก็จะพิจารณาถึงมันหลังจากจบรายการนั้นไปแล้ว"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!