“เซอร์เด็จ”ยันไม่ได้ส่ง “ดราแกน”ลุยไทยลีก 1

“เซอร์เด็จ”ยันไม่ได้ส่ง “ดราแกน”ลุยไทยลีก

กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง จากความพ่ายแพ้ของ การท่าเรือ เอฟซี ที่มีต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-4 ในเกมเปิดหัวเลกสอง ไทยลีก 2019 เพราะ โจซิมาร์ โรดริเกวซ กลับมีชื่อลงบู๊แทนที่ของ ดราแกน บอสโควิช ซึ่งแฟนบอลหลายคนมองว่าเป็นการแก้ไม่ถูกจุด

   อย่างไรก็ตามก็มีรายงานออกมาว่า ยอดทีมจากแพท สเตเดี้ยม ตัดสินใจส่งชื่อ “โบเล่” หรือดราแกน บอสโควิช กลับมาแทนโจซิมาร์ ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก โปลิศ เทโร เอฟซี ทว่ากุนซือร่างตันของทีมอย่าง “เซอร์เด็จ”จเด็จ มีลาภ ได้ออกมาพูดถึงเคสต์ดังกล่าวก่อนเกมที่ทีมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า

   “เรายังไม่ได้ตัดสินในดึง ดราแกน บอสโควิช ไปแทน โจซิมาร์ โรดริเกวซ เพราะถ้าเราทำเช่นนั้น จะทำให้เราเสียโควตาในการเปลี่ยนนักเตะต่างชาติสองคนในเลกสองทันที เนื่องจากเราถอด โบเล่ มาแล้ว ฉะนั้นถ้าเราเอาเขากลับมาก็เท่ากับว่าเราจะไม่สามารถเสริมใครได้อีกแล้ว”

   สำหรับยอดทีมจากถิ่นคลองเตย กำลังจะคว้าตัวกองหลังต่างชาติมาแทน ดาบิด โรเชล่า นั่นจะทำให้เป็นโควตานักเตะนอกคนที่สองของทีมในเลกสอง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ มาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และผู้ล่นอาเซียนคนแรกในปีนี้อย่าง มาร์ติน สตูเบิ้ล มิดฟิลด์ทีมชาติฟิลิปปินส์จากชาติเซเรส เนกรอส

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!