ลาก่อนเวสต์แฮม!อาร์เนาโตวิชตรวจร่างกายฉลุยรอซบทีมจีน 1

ลาก่อนเวสต์แฮม!อาร์เนาโตวิชตรวจร่างกายฉลุยรอซบทีมจีน

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอก เวสต์แฮม ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมจากจีนแล้ว โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

    มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าชาวออสเตรียของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านการตรวจร่างกายกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนแล้ว ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อาร์เนาโตวิช ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาอยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นให้ทีมไป 65 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 22 ประตู และ 12 แอสซิสต์

    ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ อาร์เนาโตวิช กับทีมเลวร้ายลงหลังจากที่เขาขอที่จะย้ายไปเล่นในประเทศจีนเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ในเวลาต่อมาแข้งวัย 30 ปี จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แต่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายก็ไม่ดีขึ้น โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เวสต์แฮม พร้อมที่จะรับข้อเสนอของทีมจากแดนมังกรที่ขอซื้อเขาแล้ว เพราะทุกคนในทีมต่างก็อยากให้ อาร์เนาโตวิช ย้ายออกจากทีมไปสักที

    กระทั่งล่าสุด มันก็มีการเปิดเผยว่า อาร์เนาโตวิช ผ่านการตรวจร่างกายกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เรียบร้อย หลังจากทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวได้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ อาร์เนาโตวิช ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมจากจีนได้เท่านั้น

ลาก่อนเวสต์แฮม!อาร์เนาโตวิชตรวจร่างกายฉลุยรอซบทีมจีน 2

    ปัจจุบัน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มีนักเตะอย่าง ฮัลค์ และ ออสการ์ 2 แข้งชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม ซึ่งพวกเขาก็เพิ่งได้แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศจีนในฤดูกาล 2018 ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!