ฟานเดนเบิร์กเตรียมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูล 1

ฟานเดนเบิร์กเตรียมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูล

เดลี่ เมล กับ เดอะ มิร์เรอร์ 2 สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในวันเสาร์นี้ โดยในการซ้อมมื้อนี้จะมีแข้ง “หงส์แดง” ลงซ้อมรวม 16 คน

    เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้ลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัด ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล และ เดอะ มิร์เรอร์ 2 สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ฟาน เดน เบิร์ก ย้ายจาก พีอีซี ซโวลล์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 1.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 53.3 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยความที่เขาเพิ่งมีอายุ 17 ปี ทำให้บางคนคิดว่าเจ้าตัวอาจจะต้องไปฝึกฝีเท้าอยู่กับทีมสำรองก่อน

    อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าทีมงานของ ลิเวอร์พูล มองว่าเขาจะก้าวขึ้นมาชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว เพราะในฤดูกาล 2018-19 เจ้าตัวก็เล่นเกมระดับ เอเรดิวิซี่ ให้ทีมชุดใหญ่ของ ซโวลล์ ไปถึง 15 นัดแล้ว ซึ่งนั่นก็ทำให้ "หงส์แดง" เรียกตัวเขามาเป็นหนึ่งใน 16 คนที่ลงซ้อมในวันเสาร์นี้ด้วย เพราะมันจะมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่บางคนที่มีคิวซ้อมกับทีมเหมือนกัน

    สำหรับนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่จะร่วมการซ้อมมื้อแรกของ "หงส์แดง" มีอย่างเช่น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลาน่า, โฌแอล มาติป, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ และ นาธาเนียล ไคลน์ เป็นต้น ขณะที่ ริอาน บรูว์เสตอร์ กองหน้าดาวรุ่ง กับ คี ยานา ฮูแฟร์  กองหลังอนาคตไกลที่ซีซั่นก่อนได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไป 1 นัด ก็จะซ้อมในวันเสาร์นี้ด้วย เช่นเดียวกับดาวรุ่งคนอื่นๆ บางราย

ฟานเดนเบิร์กเตรียมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!