"บาจโจ้"นำทัพสุโขทัยดวลเดือดเชียงใหม่ 1

"บาจโจ้"นำทัพสุโขทัยดวลเดือดเชียงใหม่

จอห์น บาจโจ้ นำทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี เปิดรังรับมือ “พยัคฆ์ล้านนา”เชียงใหม่ เอฟซี ที่ได้ “ไคเก้” กองหน้ารายใหม่พร้อมลุย ในศึกไทยลีก1 ประจำวันที่ 6 ก.ค.2562

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2019 เกมนัดที่ 17 ประจำวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.62 ที่สนามทะเลหลวง เวลา 17.45 น. "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 19 แต้มจาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ "พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี ทีมบ๊วยสุดของตารางที่มี 13 แต้มจาก 16 นัด 

    ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ กุนซือสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกลีกคัพ แต่ก็เป็นการโรเตชั่นผู้เล่นหลักเป็นส่วนใหญ่ เกมนี้จะไม่มี นรภัทร ไก่แก้ว ที่โดนแบนจากข้อหาเหยียบธงทีมคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่แกนหลักอื่นๆยังอยู่กันครบ ทั้ง จุง เมือง โอ , คัพฟ้า บุญมาตุ่น รวมถึงจอห์น บาจโจ้ กัปตันทีมพร้อมล่า 3 แต้มด้วย 

    ด้าน เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะมี "โค้ชวอ"วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ผู้ช่วยโค้ชนำทัพบุกสุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกเจ๊า เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 เกมนี้อาจจะต้องเช็กฟิต เดชา สอาดโฉม แข้งใหม่ที่มีปัญหาบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะยังไม่พร้อม ส่วนแนวรุกวาง 3 ประสานอย่าง มุสตาฟา อาซัดซอย-เอลิอันโดร รวมถึงศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง ไคเก้ ที่ยืมตัวจากสิงห์ เชียงราย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!