แมนยูปาดเหงื่อ!นิวฯขอ50ล้านป.แลกดาวรุ่ง 1

แมนยูปาดเหงื่อ!นิวฯขอ50ล้านป.แลกดาวรุ่ง

สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง มาเล่นให้ “ผีแดง” แต่งานนี้คงต้องมีสะอึกเมื่อต้นสังกัดนักเตะยืนกรานหากอยากได้ตัวก็ต้องคว่ำกระเป๋ากว่า 50 ล้านปอนด์ เหมือนตอนที่ซื้อ อารอน วาน-บิสซา มาเสริมแกร่ง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางตัวรับจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่งานนี้ทัพ "สาลิกาดง" ต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,950 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    มิดฟิลด์วัย 21 ปี เป็นที่หมายปองของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" และอยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมอย่างมาก โดยเหตุผลก็คือสนใจผู้เล่นดาวรุ่งที่เป็นชาวสหราชอาณาจักร และมีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นยอดนักเตะซึ่งก่อนหน้านี้ "น้าลูกอม" ก็แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์แบบนี้มาแล้วจากการเซ็นสัญญากับ แดเนี่ยล เจมส์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า

 

แมนยูปาดเหงื่อ!นิวฯขอ50ล้านป.แลกดาวรุ่ง

 

    สำหรับ ลองสตาฟฟ์ นั้น โซลชา เฝ้าจับตาดูพัฒนาการของนักเตะมาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่  "เดอะ แม็กพายส์" โดยลงเล่นทั้งหมด 13 แมตช์และเป็นเกมในพรีเมียร์ลีก 9 เกมก่อนที่จะดวลแตกได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นในเดือนมีนาคม ส่งผลให้หมดสิทธ์ช่วยทีมจนจบซีซั่น

แมนยูปาดเหงื่อ!นิวฯขอ50ล้านป.แลกดาวรุ่ง 2

    ด้วยความที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ ลองสตาฟฟ์ ซึ่งเป็นผลผลิตจากศูนย์เยาวชน "สาลิกาดง" ทำให้ต้นสังกัดของนักเตะยืนยันว่าจะไม่ขายผู้เล่นรายนี้ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีมจนถึงปี 2022 ออกไปหากไม่ได้ค่าตัวของ ลองสตาฟฟ์ มากกว่า 50 ล้านปอนด์ เหมือนที่พวกเขาทุ่มซื้อ วาน-บิสซาก้า มาร่วมทีม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!