แฉสนั่น!แมนยูมีลุ้นเซอร์ไพรส์สอยสตาร์ดังดัตช์ 1

แฉสนั่น!แมนยูมีลุ้นเซอร์ไพรส์สอยสตาร์ดังดัตช์

เหยี่ยวข่าวเลือดเฟร้นช์ แฉสนั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นสวมบทตาอยู่กระชาก มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งพุ่งแรงมาร่วมทีม หลังมีการทำข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว หากเกิดกรณีดีลระหว่างนักเตะกับ ยูเวนตุส ล้มกลางทาง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเซ็นสัญญากับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กเนื้อหอม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ได้ทำข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดนักเตะแล้ว หากแข้งดาวรุ่งเลือดดัตช์ พลาดย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส จากการเปิดเผยของ ฌูเลียง โลร็องส์ นักข่าวชื่อดังชาวฝรั่งเศส

    ปราการหลังวัย 19 ปี ประกาศชัดเจนต้องการอำลา อาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปหลายทีม โดยในช่วงต้นเดือนนี้มีรายงานว่า เดอ ลิกท์ เลือกที่จะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส หลังมีรายงานว่า "ม้าลาย" กับนักเตะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว

 

แฉสนั่น!แมนยูมีลุ้นเซอร์ไพรส์สอยสตาร์ดังดัตช์

 

    อย่างไรก็ตามเรื่องย้ายทีมยังไม่สมบูรณ์เพราะ ยูเว่ กับ อาแจ็กซ์ ยังไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องค่าตัวของ เดอ ลิกท์ ได้ซะที และเมื่อเรื่องนี้ยังคาราคาซัง นั่นหมายความว่าสโมสรอื่นๆ ก็พร้อมที่จะจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและจ้องเสียบทันทีหากมีโอกาส

แฉสนั่น!แมนยูมีลุ้นเซอร์ไพรส์สอยสตาร์ดังดัตช์ 2

    หากเกิดกรณีที่ดีลการย้ายไปอยู่ถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ล้มเหลวจริง มีความเป็นไปได้ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเป็นทีมต่อไปที่กระชากนักเตะมาร่วมทีม แต่งานนี้มีโอกาสพลิกโผเมื่อ โลร็องต์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหยิบชิ้นปากมันคว้าปราการหลังพรสวรรค์สูงไปร่วมสังกัด

    "มีโอกาสที่ อาแจ็กซ์ จะหมดความอดทน และประกาศว่าจะทำข้อตกลงกับ เปแอสเช, ยูไนเต็ด ในกรณีที่หยุดเจรจากับ ยูเวนตุส แน่นอนว่า เดอ ลิกท์ สามารถเลือกระหว่างสองสโมสรนี้ซึ่งได้ทำข้อตกลงเอาไว้แล้ว-" เหยี่ยวข่าวเลือดเฟร้นช์ ระบุ

    ทั้งนี้ค่าตัวของ เดอ ลิกท์ น่าจะอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) แต่มีรายงานว่า อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวนักเตะมากกว่านี้ โดยว่ากันว่าน่าจะประมาณ 78 ล้านปอนด์ (ราว 3,042 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะทำให้ แข้งเลือดดัตช์ กลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกแทน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่ ลิเวอร์พูล 75 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!