"อันแดร์สัน"ลาปธ.สุพรรณบุรีหลังไม่ได้ไปต่อในเลก2 1

"อันแดร์สัน"ลาปธ.สุพรรณบุรีหลังไม่ได้ไปต่อในเลก2

“อันแดร์สัน ดอส ซานโตส” เข้าอำลา “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ปธ.สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี หลังไม่ได้ไปต่อกับทีมลุยศึกไทยลีกในเลกสอง

    เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา "อันแดร์สัน ดอส ซานโตส" อดีตปราการหลังบราซิเลียน ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เข้าอำลา  "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ไปต่อกับทีมในเลก2 โดยเจ้ากลัวกล่าวในอินสตาแกรม ส่วนตัวว่า

    " ที่ผมมาที่สุพรรณบุรีด้วยจุดประสงค์ที่ชัดเจนมาก เพื่อปกป้องสโมสรด้วยความมุ่งมั่นและจริงจัง ผมใช้ชีวิตในการทำงานเพื่อการเอาชนะในการแข่งขันและสถานการณ์ที่ซับซ้อนทั้งในและนอกสนามซึ่งท้าทายให้ผม
ทำงานทุกวัน แม้จะมีเรื่องราวที่มากมายทั้งหมดนี้เพื่อนร่วมทีมและตัวผมยังคงทำงานอย่างมุ่งมั่นเพราะเรามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสโมสร

    ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ตั้งแต่นัดแรกของฉัน เรามีการรณรงค์ที่ยากลำบากเมื่อปีที่แล้ว แต่ฉันสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้และความทุ่มเทมากมายและความแข็งแกร่งของกลุ่มทำให้สโมสรอยู่ใน ไทยลีกส่วนตัวผมยังลงเล่นเกือบ 250 เกมในไทยลีกในฐานะนักฟุตบอลมืออาชีพ ผมจะจดจำและเก็บเรื่องราวดีๆนี้ไว้ที่สุพรรณบุรี

    ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการต้อนรับและการรับรู้ถึงความรักที่ได้รับจากแฟน ๆ จนผมพยายามทำให้ดีที่สุดและอุทิศตนเพื่อเป็นเกียรติแก่สโมสรสุพรรณบุรีเอฟซีและขอบคุณอีกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้

"อันแดร์สัน"ลาปธ.สุพรรณบุรีหลังไม่ได้ไปต่อในเลก2 2

    ผมขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดสโมสรแห่งนี้ "

"อันแดร์สัน"ลาปธ.สุพรรณบุรีหลังไม่ได้ไปต่อในเลก2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!