อะไรยังไง!บ่อนหั่นราคาสตาร์บาร์ซ่าซบลิเวอร์พูล 1

อะไรยังไง!บ่อนหั่นราคาสตาร์บาร์ซ่าซบลิเวอร์พูล

ได้กลิ่นอะไรมาแน่! ร้านพูลหั่นราคาดาวรุ่ง บาร์ซ่า จะย้ายซบ ลิเวอร์พูล จาก 20/1 ลงมาเหลือแค่ 6/1 แล้วหลังอาจโดน “เจ้าบุญทุ่ม” โละในซัมเมอร์นี้

     เลกิ๊ป สื่อกีฬาดังของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึง อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ ก็ขานรับด้วยการหั่นอัตราต่อรองนักเตะไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลงมาอย่างฮวบฮาบทันที

    ในฤดูกาลที่ผ่านมา เดมเบเล่ วัย 22 ปี ได้ลงเล่นใน ลา ลีกา 29 นัด แต่ก็มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยอย่างหนักอย่างขาดซ้อมเพราะมัวแต่เล่นเกมจนนอนดึก จนทำให้มีข่าวว่าบอร์ดบริหารของทีมไม่พอใจ แถม บาร์ซ่า ยังอาจจะต้องขายนักเตะบางคนออกไปเพื่อหาทุนสำหรับการเสริมทัพ

    อ็อดเชคเกอร์ เว็บไซต์ที่รวบรวมราคาของร้านพูลทุกบริษัท เผยว่า เวลานี้ อัตราต่อรองที่ เดมเบเล่ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ลงมาเหลือแค่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) แล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ราคาอยู่ที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) 

    อย่างไรก็ตาม อุปสรรคในเรื่องนี้คือค่าตัวมหาศาลของปีกชาวฝรั่งเศส ที่คงจะไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ทำให้ ลิเวอร์พูล อาจไม่กล้าทุ่มอีก หลังจากใช้งบประมาณเสริมทัพไปก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 

อะไรยังไง!บ่อนหั่นราคาสตาร์บาร์ซ่าซบลิเวอร์พูล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!